Thứ sáu 26/04/2024 04:54

Truy tìm "tú bà" bán hai bé gái 12 và 14 tuổi vào quán Karaoke

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Bán hai bé gái 12 tuổi và 14 tuổi vào làm phục vụ trong quán Karaoke để lấy 166 triệu đồng, sau khi nhận tiền "yêu nữ" bỏ trốn.
Truy tìm
Đối tượng Nguyễn Thị Thanh Huyền

Cơ quan CSĐT CATP Hà Nội đã ra quyết định truy nã đối với Nguyễn Thị Thanh Huyền (SN 1996, trú TP Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh) về tội "Mua bán người dưới 16 tuổi".

Theo điều tra, Huyền bán 2 bé gái 12 và 14 tuổi cho một người ở Quảng Nam để đưa vào làm nhân viên phục vụ quán karaoke với giá hơn 166 triệu đồng. Sau khi nhận tiền, Huyền đã bỏ trốn.

Cơ quan CSĐT CATP Hà Nội đề nghị người dân nếu phát hiện bị can, cần báo ngay cho Phòng Cảnh sát hình sự CATP Hà Nội qua SĐT: 098.719.8932, cơ quan công an nơi gần nhất hoặc tổng đài 113. Người nào cố tình che giấu, không tố giác tội phạm nếu bị phát hiện sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Mua bé gái 13 tuổi về làm phục vụ quán karaoke Mua bé gái 13 tuổi về làm phục vụ quán karaoke
Nhóm đối tượng giam, ép 14 cô gái chụp ảnh khỏa thân để phục vụ quán karaoke bị xử lý như thế nào? Nhóm đối tượng giam, ép 14 cô gái chụp ảnh khỏa thân để phục vụ quán karaoke bị xử lý như thế nào?
2 vợ chồng cầm đầu băng nhóm ép 14 cô gái thoát y, bán dâm trong quán karaoke 2 vợ chồng cầm đầu băng nhóm ép 14 cô gái thoát y, bán dâm trong quán karaoke
Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động