Thứ năm 16/05/2024 00:40

Truy nã Phạm Hoàng Nam, lừa xin việc chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đơn vị đã ra quyết định truy nã đối với Phạm Hoàng Nam, SN 1984, trú tại phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Truy nã Phạm Hoàng Nam, lừa xin việc chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng
Quyết định truy nã Phạm Hoàng Nam. Ảnh CQCA

Theo tài liệu điều tra, vào tháng 3/2018, anh D.V.H được người quen giới thiệu Nam là người có khả năng xin cho người khác vào làm việc tại Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội. Qua trao đổi, Nam nói với anh H có người nhà làm ở Bộ Y tế và đang có 2 suất “ngoại giao” vào Bệnh viện Bạch Mai, mỗi suất 400 triệu đồng.

Tin tưởng lời của Nam, anh H đã chuyển tiền cho Nam và Nam cũng cam kết sẽ trả lại đủ số tiền nếu không xin được việc. Sau đó, Nam không xin được việc cho anh H và cũng không trả lại tiền như đã cam kết nên anh H trình báo CQCA.

Căn cứ vào tài liệu điều tra, ngày 16/11/2023, Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàng Mai đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Phạm Hoàng Nam về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tuy nhiên, đối tượng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàng Mai đã ra quyết định truy nã đối với Phạm Hoàng Nam.

Nếu phát hiện đối tượng, người dân có thể báo ngay cho Công an Hoàng Mai (SĐT: 0814557777), cơ quan Công an nơi gần nhất, Tổng đài 113 Công an thành phố Hà Nội.

Yêu cầu đối tượng truy nã ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Truy nã Quàng Văn Ninh, kẻ mượn xe của bạn cùng phòng trọ mang đi cầm cố Truy nã Quàng Văn Ninh, kẻ mượn xe của bạn cùng phòng trọ mang đi cầm cố
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động