Thứ năm 25/04/2024 09:14

Trung Ruồi “quyết tâm” thoát nghèo

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Vai diễn mới của Trung Ruồi là anh chàng có khát khao thoát nghèo, sẵn sàng làm mọi việc vất vả để có tương lai tươi sáng hơn.

Bộ phim mới Trung Ruồi tham gia có tên “Khát vọng tuổi trẻ”, kể về những bạn trẻ đã và đang tìm con đường lập nghiệp cho mình. Mỗi người có một cách nghĩ, một ước mơ riêng nhưng tựu chung lại họ đều cố gắng để hướng tới một tương lai tốt đẹp nhất cho bản thân và gia đình.

Mỗi người một hoàn cảnh riêng nhưng họ đã gặp nhau, cùng chia sẻ vui buồn, là điểm tựa cho nhau vươn lên, trở thành những người thành công, có ích cho xã hội.

Trung Ruồi “quyết tâm” thoát nghèo
Trung Ruồi và Quỳnh Kool trong phim "Khát vọng tuổi trẻ"

Vai diễn của Trung Ruồi là Trung, một anh chàng luôn “nuôi” chí lớn làm giàu. Sau bao vấp ngã thì anh cũng có một công việc tốt, là một kỹ sư lập trình, giỏi giang, sáng tạo. Đây được cho là một vai diễn mang màu sắc khác biệt so với những vai diễn trước đây của Trung Ruồi.

"Khác với những vai hài hước, dí dỏm trước đây mà tôi đóng, ở phim này tôi là một người dứt khoát, luôn chìm trong suy nghĩ phải thoát khỏi cảnh nghèo. Trung dám thử làm mọi việc để tìm lối đi cho riêng mình. Và sau bao thử thách, thậm chí cả vấp ngã, cuối cùng Trung đã tìm được hướng đi thích hợp, đó là một anh chàng kỹ sư lập trình, giỏi giang, sáng tạo", Trung Ruồi chia sẻ.

Nữ diễn viên đóng cặp cùng Trung Ruồi là Quỳnh Kool. Sau vai diễn chịu nhiều “bầm dập” trong “Hãy nói lời yêu”, Quỳnh Kool trở lại với vai Hương, cô gái xinh đẹp, đảm đang, mang trong mình trách nhiệm lớn với gia đình. Ở Hương có sự lãng mạn, nhiều mơ mộng, sự ngây thơ, bồng bột của một cô gái mới lớn.

Khi lên thành phố, Hương bị choáng ngợp trước cuộc sống hiện đại, thêm vào sự thiếu bản lĩnh và biến cố gia đình đã khiến cô chông chênh, không làm chủ được mình và không toàn tâm, toàn ý với Trung.

Tuy nhiên, sau tất cả, tình bạn cao đẹp, tình yêu học trò và những người bạn tốt xung quanh đã kéo Hương trở về thực tại, tìm lại hướng đi đúng đắn cho con đường lập nghiệp của mình.

Khát vọng tuổi trẻ là web drama dành cho các bạn học sinh, sinh viên của đạo diễn Trịnh Ngọc Anh. Phim có sự tham gia của Trung Ruồi, Quỳnh Kool, Linh Miu, NSND Quốc Trị, NSƯT Tiến Mộc... Phim khởi đầu với phần 1 gồm 15 tập, phát sóng vào 20g thứ 7 hàng tuần trên kênh Tràng An TV.
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động