Thứ bảy 27/04/2024 09:32

Trung Quốc xác nhận không ai sống sót trong vụ rơi máy bay

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Truyền thông Trung Quốc ngày 26-3 đưa tin, không tìm thấy ai sống sót tại địa điểm rơi máy bay Boeing B-737-800 của hãng hàng không China Eastern Airlines chở 132 người.
Lực lượng cứu hộ tìm kiếm thi thể các nạn nhân và khắc phục hậu quả vụ tai nạn máy bay của China Eastern Airlines tại thành phố Ngô Châu, tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) ngày 25/3/2022. (Ảnh: THX/TTXVN)
Lực lượng cứu hộ tìm kiếm thi thể các nạn nhân và khắc phục hậu quả vụ tai nạn máy bay của China Eastern Airlines tại thành phố Ngô Châu, tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) ngày 25-3-2022. (Ảnh: THX/TTXVN)

Vụ tai nạn thảm khốc xảy ra ngày 21-3, chuyến bay mang số hiệu MU5735 từ Côn Minh tới Quảng Châu chở 132 người, bao gồm 9 thành viên phi hành đoàn. Tuy nhiên, chỉ một tiếng sau khi cất cánh, máy bay đã bị rơi và bốc cháy dữ dội tại một ngôi làng miền núi ở huyện Đằng thuộc TP Ngô Châu, Quảng Tây.

Tính đến chiều 24-3, lực lượng cứu hộ Trung Quốc đã tìm thấy tổng cộng 183 mảnh vỡ máy bay, một số mảnh thi thể của nạn nhân và 21 món đồ đạc của các nạn nhân tại hiện trường.

Cục Hàng không dân dụng Trung Quốc (CAAC) ngày 25-3 cho biết đã tìm thấy hộp đen thứ hai của chiếc máy bay. Chiếc hộp đen thứ nhất được tìm thấy vào hôm 23-3, sau đó một ngày, lực lượng cứu hộ cũng đã tìm thấy mảnh vỡ động cơ của máy bay gặp nạn.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân gây ra vụ tai nạn.

Tìm thấy hộp đen của máy bay bị rơi ở Trung Quốc
Điện thăm hỏi vụ tai nạn máy bay tại Trung Quốc làm 132 người tử nạn
Vụ rơi máy bay ở Trung Quốc không tìm thấy người sống sót
Lãnh đạo Trung Quốc chỉ thị dốc toàn lực tìm kiếm, cứu nạn vụ rơi máy bay Boeing 737
Máy bay chở 133 hành khách gặp nạn, chưa rõ thương vong
H.Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động