Thứ năm 25/04/2024 22:19

Trùng hợp lạ kỳ hai phim điện ảnh Việt ra rạp cuối năm 2021

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Từng giữ tâm thế bình tĩnh trong khâu phát hành phim, hoãn chiếu 2 lần, cuối cùng hai bộ phim “Bẫy ngọt ngào” và “Rừng thế mạng” đã “chốt” lịch phát hành sau nửa năm hoãn chiếu vì dịch bệnh.
Trùng hợp lạ kỳ hai phim điện ảnh Việt ra rạp cuối năm 2021
Phim điện ảnh "Bẫy ngọt ngào" công bố lịch chiếu vào ngày 31-12-2021

Trong thông báo mới nhất, hai bộ phim “Bẫy ngọt ngào” và “Rừng thế mạng” cùng ra rạp vào ngày 31-12-2021. Như vậy, hai bộ phim là những cái tên đầu tiên chính thức “đối đầu” đường đua phim chiếu rạp vào ngày cuối cùng trong năm 2021.Thời điểm được đánh giá sẽ cạnh tranh với nhiều suất chiếu của các bộ phim quốc tế.

Trái ngược với lo ngại về thế “bị động” của các phim điện ảnh Việt trên sân nhà, nhà sản xuất, kiêm đạo diễn, diễn viên Minh Hằng của bộ phim “Bẫy ngọt ngào” đặt kỳ vọng phim Việt “đảo ngược” tình thế và giành thắng lợi.

So về nội dung phim, nếu bộ phim “Bẫy ngọt ngào” khai thác câu chuyện tình bạn và tình yêu vô cùng khốc liệt thì “Rừng thế mạng” (có tên gọi cũ là Tà Năng – Phan Dũng”) là dự án phim đầu tiên khai thác đề tài sinh tồn.

Sức hút tên tuổi của “Bẫy ngọt ngào” là dự án phim do ca sĩ, diễn viên Minh Hằng đầu tư sản xuất, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư dàn dựng. Phim có sự tham gia của cặp đôi nghệ sĩ tên tuổi là ca sĩ Bảo Anh và diễn viên Quốc Trường.

Riêng với “Rừng thế mạng” (đạo diễn Trần Hữu Tấn) ngay từ đầu ra mắt, phim đã gây tranh cãi khi tái hiện lại câu chuyện đau thương về cái chết có thật. Sau làn sóng tranh cãi, thậm chí là mong muốn tẩy chay phim, bộ phim tâm huyết của đạo diễn Trần Hữu Tấn phải thay đổi tựa đề.

Phim “Rừng thế mạng” gặp nhiều trắc trở từ khi bấm máy đến hành trình ra mắt khán giả. Một hành trình sinh tồn khi làm phim, hành trình sinh tồn trong mùa dịch và bây giờ là hành trình sinh tồn trong thời điểm phát hành.

Một điều khá trùng hợp, bộ phim “Bẫy ngọt ngào” từng có lịch ra rạp dự kiến tháng 4-2021 song phải dời lịch sang ngày 14-5-2021. Lý do của nhà sản xuất phim là không muốn cạnh tranh với nhiều phim chen chân ra rạp thời điểm đó. Song, do diễn biến của dịch bệnh, bộ phim cuối cùng vẫn không ra rạp đúng kế hoạch.

Trùng hợp lạ kỳ hai phim điện ảnh Việt ra rạp cuối năm 2021
Poster quảng bá truyền thông của phim "Rừng thế mạng"

Với phim “Rừng thế mạng” cũng phải hoãn chiếu 2 lần (lịch chiếu 21-4 sau đó phải dời lịch vào 11-6).

Trước tình hình dịch bệnh dần được kiểm soát, các rạp chiếu đang có kế hoạch mở cửa trở lại, nhu cầu giải trí của khán giả tăng cao thì các dự án phim cũng tái khởi động kênh truyền thông.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn bày tỏ hy vọng mọi người sẽ xem phim trong tâm thế tuân thủ các quy tắc phòng dịch, không chủ quan để tránh rủi ro trong tình hình bình thường mới và bộ phim sẽ được khán giả yêu thích.

Khác với “Bẫy ngọt ngào” quy tụ các ngôi sao giải trí, “Rừng thế mạng” có sự góp mặt các tài năng trẻ như: Thanh Trực, Trần Phong, Thùy Anh, Thùy Dương, Lê Quang Vinh, Nguyễn Phước Lộc, NSƯT Hữu Châu, Kiều Trinh, Bích Hằng, Hưng Võ…

Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động