Thứ năm 02/05/2024 21:36

Trọng Lân chia sẻ về chuyện làm trai hư trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đóng vai trai hư trên màn ảnh là sở trường của Trọng Lân. Tuy nhiên, lần đóng phim "Gia đình mình vui bất thình lình", anh phải chịu trận là 20 cái tát đến từ nữ chính Khả Ngân.
Trọng Lân chia sẻ về chuyện làm trai hư trong phim
Trọng Lân đóng vai "Sở khanh" trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình"

Một trong những nam diễn viên thường xuyên được các đạo diễn tin tưởng giao cho vai trai hư, có tính cách xấu xa trong phim là Trọng Lân. Với những vai phản diện trong phim "Quỳnh búp bê", "Cô gái nhà người ta"..., Trọng Lân được khán giả đánh giá cao khi đảm nhận dạng vai này.

Vai diễn mới nhất của nam diễn viên là Khải đại gia trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình". Theo lời Trọng Lân, anh xuất hiện để "đốt nhà" nữ chính.

Trong tập mới, quá khứ của Trâm Anh đã dần hé lộ. Vì muốn giúp mẹ bớt khó khăn, Trâm Anh khi đó 18 tuổi được người chị cùng trường giới thiệu việc làm thêm, là công việc rót rượt cho khách. Tại đây, cô lọt vào mắt xanh của Khải. Anh ta dành sự quan tâm đặc biệt cho cô gái trẻ chưa hiểu sự đời. Sự quan tâm của Khải khiến Trâm An rung động. Anh ta còn không ngần ngại đưa đón, tặng quà nói lời yêu cô.

Trong khi Trâm Anh ngỡ rằng hai người đã xác định mối quan hệ yêu đương thì về phía Khải lại không như vậy. Sau khi lừa Trâm Anh, đạt được mục đích của mình, Khải coi cô như kẻ qua đường, dùng tiền để "bù đắp" quãng thời gian cô ở bên anh ta. Không chịu sự xúc phạm, Trâm Anh dùng tập tiền ném vào mặt Khải. Trước khi rời đi, cô còn không quên cho hắn một cái tát đau điếng.

Nhiều năm trôi qua, Trâm Anh giờ đã có cuộc hôn nhân hạnh phúc với Danh. Cô cũng đạt được ước mơ, trở thành diễn viên. Tuy nhiên, khi mọi thứ trở nên tốt đẹp thì Khải xuất hiện với mục đích xấu, phá hoại tình cảm gia đình Trâm Anh.

Là nhà đầu tư phim nên Khải "chấm" Trâm Anh cho dự án phim của mình, đồng thời thường xuyên gửi hoa, quà cho cô khiến Trâm Anh nghĩ là fan hâm mộ. Khải còn yêu cầu đạo diễn sắp xếp cho mình gặp người cũ. Trâm Anh dù không muốn nhưng vẫn đến để giữ phép lịch sự. Khoảnh khắc nhận ra Khải, Trâm Anh điếng người, ánh mặt sợ sệt nhìn anh ta.

Chưa dừng lại ở đó, Khải còn mạnh tay, chi tiền khủng mua siêu xe tặng Trâm Anh. Từ đây, sự thật về quá khứ của Trâm Anh được hé lộ. Những mâu thuẫn giữa hai vợ chồng cô cũng ập đến. Khả Ngân cho biết sắp tới, nhân vật Trâm Anh sẽ phải trải qua nhiều giai đoạn căng thẳng với mọi cảm xúc đau buồn.

Trọng Lân chia sẻ về chuyện làm trai hư trong phim
Trâm Anh năm 18 tuổi quá ngây thơ nên nhanh chóng vướng vào lưới tình của Khải

Trọng Lân chia sẻ nhân vật Khải là vai diễn sở trường của anh nên bản thân không gặp nhiều khó khăn. Theo nam diễn viên, nhân vật này ẩn chứa nhiều sự thú vị nên anh đã cố gắng diễn thật tốt. Hơn nữa, được đóng cùng nhiều nghệ sĩ gạo cội, nổi tiếng, anh cảm thấy rất hạnh phúc. Trước khi đóng vai này, Trọng Lân không nghĩ nhân vật của mình sẽ nhận được nhiều sự quan tâm đến thế. Tuy nhiên, khi phim lên sóng, anh cảm thấy vui khi nhiều khán giả chê Khải “đểu” nhưng rất đẹp trai.

Lần đầu đóng phim cùng Khả Ngân, Trọng Lân nhận xét bạn diễn là người dễ thương, có tinh thần làm việc tốt. Tuy ngày đầu phải đóng những phân cảnh khó như hôn, tát nhưng cả hai đều kết hợp ăn ý.

Nam diễn viên nhớ kỷ niệm đóng cảnh Khải bị Trâm Anh tát, bản thân đã bị bạn diễn tát khoảng hơn 20 cái, đều là tát thật. Vì muốn có cảnh quay chân thật nên cả Trọng Lân và Khả Ngân đều cố gắng hoàn thành công việc tốt nhất có thể.

Khả Ngân tiết lộ cảnh khó nhất trong phim Khả Ngân tiết lộ cảnh khó nhất trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình"
Cây hài Thái Sơn bất ngờ góp mặt trong phim Cây hài Thái Sơn bất ngờ góp mặt trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình"
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động