Thứ sáu 17/05/2024 17:55

Khả Ngân tiết lộ cảnh khó nhất trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chỉ vì một phân cảnh khóc của nhân vật Trâm Anh khi giãi bày quá khứ đau buồn với hai chị dâu mà nữ diễn viên Khả Ngân phải quay hai ngày liền.
Từ góc nhìn nền công nghiệp văn hóa của Hàn Quốc, Việt Nam học hỏi được gì?
Khả Ngân phải diễn cảnh diễn biến tâm lý khó

Sóng gió chính thức ập đến với cặp đôi Danh - Trâm Anh khi bạn trai cũ của Trâm Anh trở lại, muốn "đốt nhà" nữ chính. Trong phân cảnh Trâm Anh kể cho hai chị dâu nghe về quá khứ đi rót rượu tiếp khách để có tiền giúp mẹ, cô bật khóc nức nở, liên tục xin lỗi và mong hai chị đừng ghét mình. Nhờ phân cảnh khiến khán giả xúc động, Khả Ngân nhận được lời khen về diễn xuất.

Tuy nhiên, để có cảnh quay lắng đọng đó, Khả Ngân chia sẻ bản thân đã phải quay trong hai ngày. "Một ngày tôi khóc liên tục 7 tiếng từ sáng đến tối. Khóc nhiều đến mức khiến mắt tôi sưng húp nên hôm sau phải nghỉ quay 3 tiếng buổi sáng. Sau đó, lại quay cảnh khóc từ chiều đến tận 3 giờ sáng hôm sau. Chưa bao giờ tôi trải qua điều tương tự như vậy", Khả Ngân kể, đồng thời cho biết, sắp tới, nhân vật Trâm Anh sẽ phải trải qua nhiều giai đoạn căng thẳng với mọi cảm xúc đau buồn.

Từ góc nhìn nền công nghiệp văn hóa của Hàn Quốc, Việt Nam học hỏi được gì?
Cảnh Trâm Anh khóc, kể lại qua khứ buồn khiến khán giả xúc động

Chia sẻ về lần thứ hai kết hợp với Thanh Sơn, Khả Ngân cho biết, cô hạnh phúc khi được hợp tác lần nữa với bạn diễn và phim của hai người được khán giả đón nhận. Trước đó, cặp đôi đã đóng vai nam, nữ chính trong phim "11 tháng 5 ngày". Phản ứng hóa học của cặp đôi khiến khán giả cho rằng họ đang hẹn hò. Tuy được khán giả nhiệt tình "đẩy thuyền" ngoài đời nhưng Khả Ngân cho biết hai người là bạn bè, đồng nghiệp.

Theo Khả Ngân, việc khán giả dành nhiều tình cảm cho họ khi đóng phim "11 tháng 5 ngày" đã tạo áp lực lớn cho hai diễn viên. Do đó, lần "tái hợp" này, cả hai đã nỗ lực rất nhiều. Trước mỗi cảnh quay, Khả Ngân luôn cùng Thanh Sơn bàn bạc kỹ để khi lên sóng, khán giả sẽ không còn thấy hình bóng của Tuệ Nhi và Hải Đăng ở "11 tháng 5 ngày".

Phim "Gia đình mình vui bất thình lình" hiện vẫn chưa đóng máy. Phim dự kiến dài 26 tập nhưng hiện đã tăng thêm 10 tập và chưa chốt số lượng cuối cùng.

Phim Gia đình mình vui bất thình lình: Phim Gia đình mình vui bất thình lình: "Trùm cuối" xuất hiện làm lộ quá khứ bất hảo của Trâm Anh?
Phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 36: Khải đại gia đích thị là gã Phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 36: Khải đại gia đích thị là gã "sở khanh", dùng kế bẩn hại đời Trâm Anh
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động