Thứ sáu 19/04/2024 04:27

Trò cưng Mi Candy hát về mối tình buồn, Lưu Thiên Hương không thôi thổn thức

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, nữ ca sĩ Mi Candy đã ra mắt MV đầu tay "Sau lưng anh" nhân dịp lễ tình nhân 14/2. Đây là một ca khúc rất đặc biệt do nhạc sĩ, nhà sản xuất Lưu Thiên Hương sáng tác.
Trò cưng Mi Candy hát về mối tình buồn, Lưu Thiên Hương không thôi thổn thức
MV đầu tay của Mi Candy mang lại sự khắc khoải cho người nghe, nhưng sau đó là một tinh thần tích cực hướng đến tương lai

MV "Sau lưng anh" là sản phẩm debut của nữ ca sĩ Mi Candy. Đã rất lâu kể từ sau những bản ballad thành công như “Người hát tình ca”, “Buồn” (ca sĩ Uyên Linh); “Ngại ngùng” (ca sĩ Hương Tràm)…, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương mới trở lại với khán giả bằng ca khúc mới “Sau lưng anh” - được kỳ vọng sẽ thành bản hit trong top tìm kiếm của công chúng trong thời gian tới.

Ca khúc như một nỗi buồn đẹp được Lưu Thiên Hương tin tưởng giao cho cô học trò xinh đẹp Mi Candy thể hiện. Là ca sĩ thế hệ GenZ, với chất giọng dày, ấm, quãng giọng rộng và cách xử lý tinh tế, điêu luyện, Mi Candy được nhà sản xuất kỳ vọng sẽ làm nên chuyện bằng MV đầu tay lần này.

MV “Sau lưng anh” kể về một tình yêu rất ngọt ngào, hạnh phúc đến từ những hành động giản đơn, là điều mà các cặp đôi thường hay làm cùng nhau như chở nhau đi dạo trên khắp các con đường, hàn huyên những câu chuyện trong cuộc sống, đưa đón nhau, bạn trai cài mũ bảo hiểm cho bạn gái của mình,...

Khi còn yêu thương và bên nhau, có lẽ nhiều người đôi khi sẽ không nhận ra hạnh phúc có thể đến từ những điều thật giản dị nhất, bình thường nhất. Nhưng khi mọi thứ đã thành kỷ niệm, lúc nào đó, chúng ta lại vô tình gặp trên phố đông những hình ảnh ngọt ngào ấy từ những cặp đôi khác và sẽ có một nỗi nhớ mang tên người yêu cũ.

“Những cặp đôi đang hạnh phúc thì hãy trân trọng những gì đang có và đâu đó cũng có nhiều người đang một mình hoặc đã rời xa tình yêu bằng lý do nào đó thì các bạn hãy nghĩ về đối phương với những điều đẹp nhất mà họ đã từng mang lại cho mình, để bản thân chúng ta được nhẹ nhàng với cuộc sống hiện tại. Đó là những điều tôi muốn gửi gắm trong MV Sau lưng anh”, nhạc sĩ – nhà sản xuất Lưu Thiên Hương chia sẻ.

Trò cưng Mi Candy hát về mối tình buồn, Lưu Thiên Hương không thôi thổn thức
MV dành tặng cho những mảnh ghép không may bị tách rời nhau

Nhà sản xuất – nhạc sĩ Lưu Thiên Hương kể rằng cô đã khóc khi nghe bản master cuối cùng bởi ca khúc này được sáng tác vào lúc Hương khủng hoảng nhất. Khi cảm xúc ập đến, cô đã ngồi và viết ca khúc này với thời gian nhanh nhất từ trước tời giờ. Chỉ trong chưa đầy một giờ đồng hồ, Lưu Thiên Hương đã kể về một chuyện tình, một nỗi buồn nhưng với góc nhìn thật đẹp đẽ và bao dung.

“Có những điều khi đang yêu, chúng ta sẽ thấy thật bình thường, như: Chở nhau bon bon trên xe máy đi khắp phố phường, cùng ngắm thành phố lấp lánh ánh đèn từ trên những cây cầu,...Bộ não chúng ta hay lắm, thường sẽ ghi hết lại từng chi tiết không sót khoảnh khắc nào khi yêu, để đến một ngày khi tất cả trở thành kỷ niệm, bạn tin không, tất cả đều đẹp đến nao lòng, nhạc sĩ – nhà sản xuất âm nhạc Lưu Thiên Hương tâm sự thêm.

Trò cưng Mi Candy hát về mối tình buồn, Lưu Thiên Hương không thôi thổn thức
Lưu Thiên Hương và trò cưng Mi Candy

Lưu Thiên Hương nói rằng đã rất lâu kể từ sau ca sĩ Hương Tràm, nữ nhạc sĩ mới tìm được giọng hát có đầy đủ kỹ thuật và hát ballad hay khiến cô ưng ý và mời hợp tác trong các dự án âm nhạc của STAV. “Mi Candy là ca sĩ trong nhóm nghệ sĩ Vocalline của STAV, tôi đã chọn Mi vì cô ấy có tất cả những điều mà ca khúc cần để truyền tải tới khán giả”, Lưu Thiên Hương chia sẻ.

Lý do Lưu Thiên Hương chọn dịp Valentine để ra mắt MV cho "gà cưng", nữ nhạc sĩ cho biết nhiều người sẽ nghĩ rằng ca khúc dành cho các cặp đôi đang yêu, nhưng ca khúc “Sau lưng anh” được Lưu Thiên Hương viết dành tặng cho những mảnh ghép không may bị tách rời nhau.

Mỗi người khi chọn cách rời xa người mình từng yêu sẽ có những lý do riêng, nhưng nhạc sĩ Lưu Thiên Hương muốn cùng với học trò Mi Candy mang đến một thông điệp mới: Nếu có khi nào đó nhớ đến người yêu cũ, chúng ta hãy luôn nghĩ về những điều tốt đẹp đã từng mang lại cho người từng gắn bó, để nhẹ nhàng với hiện tại và dành năng lượng tích cực cho tương lai của chính mình.

Trò cưng Mi Candy hát về mối tình buồn, Lưu Thiên Hương không thôi thổn thức
Nhan sắc xinh đẹp của ca sĩ Mi Candy

MV “Sau lưng anh” được thực hiện cẩn thận, chuyên nghiệp và chỉn chu từng cảnh quay, từng nốt nhạc trong phòng thu, với mong muốn truyền tải đầy đủ nhất cho khán giả câu chuyện và thông điệp mà nhạc sĩ muốn truyền tải qua bài hát.

Khi quay MV, ê-kíp đã sử dụng siêu xe triệu đô rất sang trọng để ghi những khung hình khi cô gái đã trở thành một người đã thành công nhưng vẫn nghĩ đến những kỷ niệm bình dị nhất với chàng trai mà cô đã từng ở bên. Những tình huống dường như đã từng xảy ra ngoài đời thực đều được tái hiện đẹp đẽ trong MV.

Về Mi Candy, cô là con gái của ca sĩ Hoài Phương - cựu thành viên nhóm Đồng Hồ Báo Thức thập niên 80. May mắn được sinh ra trong chiếc nôi nghệ thuật, ngoài việc được thừa hưởng giọng hát với kỹ thuật điêu luyện từ mẹ, cô ca sĩ trẻ còn được đào tạo bài bản tại hai trường âm nhạc uy tín của Việt Nam là Học viện Âm nhạc quốc gia và Nhạc viện TP.HCM. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ trẻ còn có ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ. Đây được cho là những lợi thế để nhà sản xuất tin tưởng vào việc Mi Candy có thể làm nên chuyện ngay sau MV đầu tay.

Hiện Mi Candy đang đầu quân cho STAV Entertaiment là công ty giải trí của hai chị em Lưu Thiên Hương và Lưu Hương Giang. Nữ ca sĩ nằm trong nhóm Vocalline (những ca sĩ trẻ có giọng hát với kỹ thuật cao, điêu luyện theo hướng các diva) bởi công ty chia nghệ sĩ thành hai dòng là Vocaline và Danceline (các nghệ sĩ giải trí có khả năng về vũ đạo).

Mới ra mắt nhưng MV đã nhận được những phản hồi tích cực của khán giả. Đây là tín hiệu mừng, đánh dấu sự khởi đầu tốt đẹp cho con đường âm nhạc của nữ ca sĩ tài năng Mi Candy.

Nhạc sĩ Tú Dưa đi hát trở lại, đổi nghệ danh mới Nhạc sĩ Tú Dưa đi hát trở lại, đổi nghệ danh mới
Không còn giữ chức CEO, Thiện Nhân đi hát trở lại Không còn giữ chức CEO, Thiện Nhân đi hát trở lại
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động