Thứ sáu 26/04/2024 21:47
Quảng Bình

Triệu tập Facebooker loan tin "chạy tiền tiêm vắc - xin"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dùng tài khoản Facebook để đăng tải thông tin phải "chạy tiền" mới được tiêm vắc - xin Covid-19 tại Quảng Bình, N. đã bị cơ quan công an triệu tập và đề xuất xử phạt 5 triệu đồng.

Ngày 24-8, theo thông tin từ Công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình), đơn vị này vừa triệu tập và xử lý một người đàn ông có hành vi đăng tải thông tin sai sự thật liên quan đến việc tiêm vắc - xin phòng, chống dịch Covid-19.

Triệu tập Facebooker loan tin
Facebooker bị triệu tập vì loan tin "chạy tiền tiêm vắc - xin"

Trước đó anh H.V.N, SN 1983, trú tại thị xã Ba Đồn, đã sử dụng Facebook cá nhân mang tên "Bon Bon" đăng tải bài viết với nội dung "phải chạy tiền mới được tiêm vắc xin phòng dịch Covid-19". Thông tin trên là không đúng sự thật và gây hoang mang cho dư luận trong thời điểm dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.

Tại cơ quan công an, anh N. thừa nhận là chủ tài khoản Facebook "Bon Bon" và việc đăng thông tin nói trên là do sự thiếu hiểu biết, không tìm hiểu kỹ thông tin.

Công an thị xã Ba Đồn đã lập biên bản vi phạm hành chính và tham mưu Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình ra quyết định xử phạt anh H.V.N với số tiền 5 triệu đồng.

Nguyên Hồ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động