Thứ sáu 26/04/2024 04:06

Triển lãm công nghệ lớn nhất thế giới quay lại sau ảnh hưởng bởi Covid-19

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trước đó, Triển lãm Di động Toàn cầu (MWC) đã buộc phải hủy bỏ trong năm 2020 và thu hẹp quy mô trong năm 2021 do những ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.
Khách hàng thử nghiệm sản phẩm được trưng bày tại Triển lãm Di động Toàn cầu 2022 ở Barcelona
Công nghệ thực tế ảo là một trong các điểm nhấn tại triển lãm MWC ở Barcelona 2022

Tại Triển lãm Di động Toàn cầu (MWC) 2022, các doanh nghiệp và khách tham quan đều vui mừng được trở lại Tây Ban Nha tham dự sự kiện thể hiện quyết tâm phục hồi của ngành công nghệ. MWC năm nay diễn ra trong các ngày 28-2 đến 3-3 tại thành phố Barcelona (Tây Ban Nha), với sự tham gia của hơn 1.500 doanh nghiệp từ 183 quốc gia trên thế giới.

Đây là nơi những công ty hàng đầu thế giới và các công ty tiên phong chia sẻ tư duy lãnh đạo mới nhất về sự phát triển và tương lai kết nối, tạo cơ hội xây dựng mối quan hệ với những công ty công nghệ và di động có tầm ảnh hưởng trong ngành.

Các chủ đề chính của sự kiện MWC 2022 bao gồm mạng 5G, các cơ hội được cung cấp bởi Internet vạn vật (IoT), thế giới ảo (Metaverse) và tác động của công nghệ đối với môi trường, 5G, trí tuệ nhân tạo (AI), thực tế ảo (VR) và các phương tiện không người lái.

Ban tổ chức MWC 2022 cho biết có khoảng 60.000 lượt khách tham quan đã tới triển lãm năm nay, ít hơn nhiều so với mức trung bình 100.000 lượt khách tham quan ở thời điểm đại dịch COVID-19 chưa bùng phát. Song con số này thậm chí còn là tín hiệu tích cực thể hiện sự quan tâm không giảm sút của giới mê công nghệ toàn thế giới dù chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

A.H
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động