Thứ sáu 26/04/2024 06:30

Trấn Thành khóc nức nở ở buổi công bố phim điện ảnh về cuộc đời Đàm Vĩnh Hưng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trấn Thành vốn là nam nghệ sĩ "mau nước mắt" của làng giải trí Việt. Mới đây, xuất hiện trong buổi họp báo về phim điện ảnh của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành cũng lại lần nữa bật khóc khi nói về những áp lực của người hoạt động trong showbiz.
Trấn Thành khóc nức nở ở buổi công bố phim điện ảnh về cuộc đời Đàm Vĩnh Hưng
Trấn Thành khóc nức nở tại họp báo của Đàm Vĩnh Hưng

Trong buổi công bố thông tin phim điện ảnh về cuộc đời, sự nghiệp Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành chia sẻ anh cảm thấy nể phục đàn anh với sự nhiệt huyết, hết mình làm nghề, duy trì tên tuổi hơn 20 năm qua. Anh không khỏi ngưỡng mộ đàn anh khi thẳng thắn thừa nhận rằng: "Có đẻ 10 kiếp cũng không bao giờ được như anh Hưng lúc này. Tôi thấy có những điều chưa chắc mình làm được và chắc cũng không bao giờ làm được như anh Hưng đang làm.

Tôi may mắn nổi tiếng được hơn một thập kỷ. Tôi quan sát thì thấy anh Hưng là người giữ phong độ được lâu nhất trong showbiz Việt. Nổi tiếng được đã là khó mà nổi tiếng liên tục trong một phần tư thế kỷ như anh Hưng thì càng khó hơn".

Cùng với đó, Trấn Thành thắc mắc liệu trong phim, Đàm Vĩnh Hưng có dám đề cập khuyết điểm của bản thân bên cạnh những gì đạt được. Trả lời câu hỏi của đàn em, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Tôi nhiều khuyết điểm như xấu tính, cộc cằn nhưng tôi che giấu tất cả sau lớp áo nghệ sĩ. Trong phim này, khán giả sẽ thấy góc khuất của Đàm Vĩnh Hưng".

Nghe câu trả lời của Mr Đàm, Trấn Thành bật khóc, nói: "Nhiều khi đời nghệ sĩ khó nuốt lắm. Người nào nếm trải bốn chữ “hào quang rực rỡ” thì mới biết là cái gì". Nam MC, diễn viên cũng nhận được lời an ủi của đàn anh.

Trấn Thành khóc nức nở ở buổi công bố phim điện ảnh về cuộc đời Đàm Vĩnh Hưng
Đàm Vĩnh Hưng và ê-kíp phim

Cả Đàm Vĩnh Hưng và Trấn Thành đều là những tên tuổi nổi tiếng hàng đầu làng giải trí Việt. Nếu như Trấn Thành biến hóa đa dạng trong nhiều vai trò như MC, diễn viên, đạo diễn, biên kịch thì Đàm Vĩnh Hưng vẫn thường được công chúng gọi là “ông hoàng nhạc Việt”. Tuy nhiên, hai nghệ sĩ cũng thường gặp phải những lùm xùm không đáng trong sự nghiệp.

Trở lại bộ phim điện ảnh “Hào quang rực rỡ - The King” của Đàm Vĩnh Hưng, phim lấy cảm hứng về cuộc đời của chính nam ca sĩ. Từ một thợ cắt tóc, Đàm Vĩnh Hưng nỗ lực để trở thành ngôi sao làng nhạc Việt.

Chia sẻ về dự án đặc biệt của mình, Đàm Vĩnh Hưng kể anh đã ấp ủ phim trong 3 năm. “Tôi đã ấp ủ ý tưởng thực hiện phim điện ảnh về hành trình hoạt động nghệ thuật của mình từ rất lâu rồi nhưng mãi đến tận hôm nay kế hoạch đó mới chính thức khởi động. Trùng hợp lại đúng luôn vào dịp kỷ niệm 25 năm sự nghiệp ca hát của Đàm Vĩnh Hưng.

Tôi được gặp những bạn trẻ có tài, họ đều là những người rất giỏi trong lĩnh vực của họ đang theo đuổi. Đúng người - đúng thời điểm, không có lý do gì mà tôi không chần chừ nữa, tôi gật đầu đồng ý giao phó câu chuyện đời mình cho họ liền", nam ca sĩ bày tỏ.

Phim quy tụ ê-kíp gồm: đạo diễn Nam Cito - Bảo Nhân, giám đốc sáng tạo Hà Đỗ, NSND Lê Khanh trong vai trò huấn luyện viên diễn xuất cho các diễn viên.

Dự án đang trong giai đoạn tiền sản xuất, dự kiến công chiếu vào năm 2024. Đạo diễn Nam Cito cho biết sau buổi công bố dự án, ê-kíp sẽ casting gương mặt đóng vai Đàm Vĩnh Hưng lúc nhỏ và khi trưởng thành. Còn Mr Đàm sẽ thể hiện bản thân anh ở tuổi trung niên.

Được biết, một số nhân vật gắn liền với cuộc đời Đàm Vĩnh Hưng cũng sẽ xuất hiện trong phim như: Mẹ, Hoài Linh, Thanh Lam, Dương Triệu Vũ, Vũ Hà, Mỹ Tâm, Lam Trường, Đan Trường,…

Phía Trấn Thành lên tiếng về ồn ào có hành động không đẹp với khán giả ở rạp phim Phía Trấn Thành lên tiếng về ồn ào có hành động không đẹp với khán giả ở rạp phim
Công diễn vở kịch Công diễn vở kịch "Sống mãi tuổi 17" về Anh hùng Lý Tự Trọng
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động