Thứ bảy 20/04/2024 10:30

Trận đấu ra mắt và giá vé theo dõi Quang Hải?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với việc chính thức gia nhập Pau FC, Quang Hải đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ nhất là về thời điểm ra mắt cũng như giá vé để vào sân theo dõi cầu thủ này tại đội bóng nước Pháp.
Trận đấu ra mắt và giá vé theo dõi Quang Hải?
Quang Hải đá chính cho Pau FC khi nào?

Theo đó, ngôi sao số 1 của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại – Nguyễn Quang Hải đã chính thức gia nhập Pau FC, đội bóng hiện đang thi đấu tại giải hạng 2 nước Pháp (Ligue 2).

Ngay sau thông tin này, số lượng người hâm mộ quan tâm tới Pau FC đã tăng chóng mặt. Bằng chứng là việc trang Facebook chính thức của đội bóng này đã tăng lên đến mức 900.000 người theo dõi, những bài post trên trang fanpage này cũng đã tăng mạnh lượt tương tác lên mức 50.000 lượt so với mức chỉ tầm 10.000 lượt trước khi Quang Hải cập bến.

Quang Hải đá chính cho Pau FC khi nào?

Bên cạnh đó, thời điểm chính thức mà Quang Hải có trận ra mắt đội bóng cũng rất được quan tâm. Cụ thể, truyền thông Pháp cho biết, tiền vệ 25 tuổi này sẽ ra mắt báo chí cùng các tân binh khác của Pau FC vào ngày 30/6 (giờ địa phương).

Theo kế hoạch, đội bóng Ligue 2 sẽ lên đường tập huấn ở Saint-Paul-les-Dax vào ngày 3/7. Đến ngày 8/7, Pau FC đá trận giao hữu trận đầu tiên với một đối thủ chưa xác định ở Dax. Đây có thể sẽ là trận ra mắt đội bóng mới của Quang Hải.

Sau đó, Pau FC tiếp tục có trận giao hữu với đội bóng vừa lên chơi tại Ligue 1 là Toulouse vào ngày 12/7. Tới ngày 15/7, họ sẽ có trận giao hữu với đội bóng hạng 4 Pháp là Angouleme Charente.

Trận đấu ra mắt và giá vé theo dõi Quang Hải?
Giá vé xem Quang Hải thi đấu?

Giá vé xem Quang Hải thi đấu?

Ngoài ra, việc sở hữu tấm vé để theo dõi Quang Hải thi đấu tại Pau FC cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Trước đó, Pau FC đã công bố giá vé cả mùa dành cho tất cả các đối tượng khán giả. Cụ thể, giá vé cả mùa cho cổ động viên bình thường dao động trong khoảng từ 260-340 Euro (tương đương 6,34 - 8,3 triệu VNĐ).

Trong khi đó, đối với những đối tượng khán giả đặc biệt như: sinh viên, người khuyết tật, người thất nghiệp, giá vé dao động trong khoảng 180-260 Euro (tương đương 4,4 - 6,3 triệu VNĐ). Đối với trẻ em dưới 12 tuổi giá vé sẽ khoảng 90-120 Euro (tương đương 2,2 - 3 triệu VNĐ).

Thêm vào đó, giá vé cũng sẽ tùy thuộc vào vị trí ngồi trên khán đài. Các khán giả có thể đặt mua trực tuyến qua website của CLB và nhận vé vào tháng 7, thời điểm Ligue 2 chuẩn bị khởi tranh hoặc tới tận quầy bán vé của đội bóng để mua và nhận vé ngay lập tức.

Thông tin thêm về CLB mới của Quang Hải Thông tin thêm về CLB mới của Quang Hải
Quang Hải chính thức gia nhập Pau FC Quang Hải chính thức gia nhập Pau FC
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động