Thứ sáu 29/03/2024 15:42

Trận đấu giữa Việt Nam và Oman được phép đón khán giả vào sân

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trước trận đấu quan trọng với đội tuyển Oman vào tối 12-10, đội tuyển Việt Nam sẽ nhận được động lực không nhỏ khi sẽ có được sự cổ vũ của khán giả.
Trận đấu giữa Việt Nam và Oman được phép đón khán giả vào sân
Đội tuyển Việt Nam có buổi tập làm quen sân Sultan Qaboos. (Ảnh: VFF)

Theo đó, ở trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Oman tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào 23g00 ngày 12-10, ban tổ chức đã đồng ý cho khán giả đên sân theo dõi và cổ vũ cho hai đội bóng.

Cụ thể, trận đấu sẽ diễn ra trên sân vận động Sultan Qaboos với sức chưa 34.000 chỗ ngồi, tuy nhiên ban tổ chức sẽ chỉ cho phép khoảng 17.000 khán giả vào sân theo dõi trận đấu này nhằm đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19.

Như vậy, đội tuyển Việt Nam sẽ nhận được sự cổ vũ từ người hâm mộ nước nhà hiện có mặt tại Oman. Đây là động lực không nhỏ giúp cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo quyết tâm giành được những điểm số đầu tiên tại vòng loại này.

Hiện vé xem trận đấu được phát hành thông qua ứng dụng điện thoại có tên TmDone. Vé mở bán từ 10g00 ngày 10-10 (giờ địa phương) và mỗi khán giả chỉ được phép mua tối đa 2 vé. Bên cạnh đó, để được vào sân theo dõi trận đấu này, khán giả phải có chứng nhận tiêm đủ 2 mũi vaccine ngừa Covid-19.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động