Thứ bảy 20/04/2024 00:16

Tottenham chốt giá bán Harry Kane vào mùa Hè

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ban lãnh đạo Tottenham dường như đã không còn quyết tâm giữ bằng được chân sút số 1 của họ là Harry Kane nữa khi quyết định sẽ để anh ra đi vào mùa Hè này.
Tottenham chốt giá bán Harry Kane vào mùa Hè
Harry Kane được treo giá 100 triệu bảng nếu đội bóng nào muốn chiêu mộ cầu thủ này.

Theo đó, hợp đồng hiện tại của Kane với Tottenham chỉ còn đến tháng 6/2024 và một mặt “Gà trống” vẫn đàm phán đề gia hạn với tiền đạo người Anh, mặt khác họ cũng có động thái chốt mức giá với những ai muốn có được chân sút 30 tuổi này.

Cụ thể, Tottenham muốn nhận được 100 triệu bảng tiền mặt và trả thẳng (không trả góp làm nhiều lần) nếu đội bóng nào muốn sở hữu được chân sút số 1 của đội bóng này.

Hiện tại, Man Utd là đội bóng tỏ rõ mong muốn được chiêu mộ ngôi sao của ĐT Anh ở kỳ chuyển nhượng Hè này.

Quỷ đỏ xem Kane là mục tiêu ưu tiên để gia tăng sức mạnh hàng công nhằm hướng tới việc cạnh tranh chức vô địch Premier League ở mùa giải sau. Bên cạnh đó, việc Kane đã chứng tỏ được đẳng cấp ở Premier League trong nhiều năm qua cũng khiến Man Utd sẵn sàng bạo chi để có được anh.

Nếu chấp nhận chi ra 100 triệu bảng để chiêu mộ Harry Kane, Man Utd sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng của chính mình. Cho tới nay, thương vụ kỷ lục của đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn là Paul Pogba từ Juventus với mức giá 89,3 triệu bảng.

Hiện tại, Kane cũng đang bỏ ngỏ tương lai của mình khi anh chờ đợi kết quả cuối cùng của mùa giải. Tiền đạo 30 tuổi này sẽ tính chuyện ra đi nếu Tottenham không thể đoạt vé dự Champions League mùa tới.

Kể từ khi ra mắt tại Premier League ở mùa giải 2012/2013, Kane đã ghi tới 204 bàn thắng sau 307 trận, có tới 3 lần giành danh hiệu “Vua phá lưới” tại Premier League và trở thành một trong những chân sút vĩ đại nhất của giải đấu. Tuy nhiên, có điều đáng buồn cho Harry Kane là anh chưa giành được bất cứ danh hiệu tập thể nào trong màu áo Tottenham.

U23 Việt Nam có tới 5 đội trưởng tại giải Doha Cup 2023 U23 Việt Nam có tới 5 đội trưởng tại giải Doha Cup 2023
Man Utd nhận tin dữ về Marcus Rashford Man Utd nhận tin dữ về Marcus Rashford
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động