Thứ bảy 22/06/2024 02:44

Top 10 tài năng trẻ đáng chú ý tại EURO 2024

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Giải vô địch bóng đá châu Âu (EURO) 2024 hứa hẹn sẽ là sân khấu để tỏa sáng của nhiều tài năng trẻ đầy tiềm năng. Dưới đây là danh sách 10 cái tên hứa hẹn sẽ khuấy đảo EURO 2024:
Top 10 tài năng trẻ đáng chú ý tại EURO 2024
Mainoo đã có một mùa giải vô cùng ấn tượng trong màu áo của Man United để có được suất lên tham dự EURO 2024 cùng đội tuyển Anh. (Ảnh: UF)

1. Kobbie Mainoo (19 tuổi - Anh)

Mainoo là điểm sáng ở Man United mùa giải vừa rồi với khả năng xoay trở và giữ bình tĩnh đáng kinh ngạc. Đóng góp 5 bàn và 3 kiến tạo, anh được tưởng thưởng bằng tấm vé lên ĐT Anh dự EURO 2024. Vị trí tiền vệ đá cặp cùng Declan Rice sẽ là cuộc cạnh tranh gắt gao giữa Mainoo, Alexander-Arnold, Gallagher và Wharton.

Top 10 tài năng trẻ đáng chú ý tại EURO 2024
Florian Wirtz là một trong những nhân tố quan trọng tạo nên kỷ lục bất bại của Bayer Leverkusen mùa giải vừa qua. (Ảnh: Bild)

2. Florian Wirtz (21 tuổi - Đức)

Wirtz, nhân tố chính trong hành trình giành cú đúp danh hiệu của Bayer Leverkusen, nổi bật với khả năng chuyền bóng và sút uy lực. Với 18 bàn và 20 kiến tạo mùa vừa rồi, anh sẽ chiếm một trong ba vị trí hộ công của đội tuyển Đức.

Top 10 tài năng trẻ đáng chú ý tại EURO 2024
Yamal dù là cầu thủ trẻ nhất tham dự EURO 2024 nhưng anh đã có quãng thời gian thi đấu xuất sắc trong màu áo của Barcelona. (Ảnh: Sport1)

3. Lamine Yamal (16 tuổi - Tây Ban Nha)

Yamal, cầu thủ 16 tuổi của Barca, đã phá hàng loạt kỷ lục và có cơ hội trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân tại một vòng chung kết EURO. Với màn thể hiện ấn tượng, anh gần như chắc suất ở vị trí tiền đạo cánh phải của đội tuyển Tây Ban Nha.

Top 10 tài năng trẻ đáng chú ý tại EURO 2024
Camavinga đã có một mùa giải vô cùng thành công cùng Real Madrid với cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League. (Ảnh: TutoSport)

4. Eduardo Camavinga (21 tuổi - Pháp)

Camavinga sẽ tham dự kỳ EURO đầu tiên trong sự nghiệp. Với khả năng đá cặp cùng Adrien Rabiot ở tuyến giữa, ngôi sao của Real Madrid có thể trở thành nhân tố quan trọng của đội tuyển Pháp hướng đến chức vô địch tại Đức.

Top 10 tài năng trẻ đáng chú ý tại EURO 2024
Bart Verbruggen đã có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo của Brighton tại Premier League để chính thức giành suất bắt chính tại đội tuyển Hà Lan ở EURO 2024. (Ảnh: DailyMail)

5. Bart Verbruggen (21 tuổi - Hà Lan)

Thủ môn của Brighton -Bart Verbruggen sẽ có lần đầu tiên góp mặt ở một đấu trường lớn sau khi được Ronald Koeman quyết định trao niềm tin tại vòng chung kết EURO 2024. Dù phong độ chưa ổn định, anh được đánh giá cao ở khả năng chơi chân và phản xạ.

Top 10 tài năng trẻ đáng chú ý tại EURO 2024
Joao Neves đã thể hiện vô cùng xuất sắc trong màu áo của Benfica và trở thành một trong những bản hợp đồng được săn đón nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2024. (Ảnh: Directo)

6. Joao Neves (19 tuổi - Bồ Đào Nha)

Được Man United theo đuổi sát sao, Neves thể hiện xuất sắc ở vị trí tiền vệ phòng ngự tại Benfica. Dù có thể chỉ đóng vai trò dự bị cho Joao Palhinha tại EURO 2024, Neves với giá trị chuyển nhượng 85 triệu bảng là một tài năng đầy triển vọng.

Top 10 tài năng trẻ đáng chú ý tại EURO 2024
Thi đấu xuất sắc tại Royal Antwerp cho nên Vermeeren đã ngay lập tức được Atletico Madrid chiêu mộ dù EURO 2024 chưa khởi tranh. (Ảnh: AS)

7. Arthur Vermeeren (19 tuổi - Bỉ)

Vermeeren có thể không được sử dụng nhiều tại EURO 2024, nhưng là một tiền vệ đáng chú ý với khả năng đánh chặn, chuyền ngắn, chuyền dài xuất sắc. Sau khi nổi lên tại Royal Antwerp, anh đã được Atletico Madrid chiêu mộ với giá 21 triệu bảng.

Top 10 tài năng trẻ đáng chú ý tại EURO 2024
Dù có thời gian đầu khá chật vật với chấn thương tại Real Madrid nhưng Arda Guler đã nhanh chóng lấy lại niềm tin để thi đấu xuất sắc trong phần còn lại của mùa giải. (Ảnh: TE)

8. Arda Guler (19 tuổi - Thổ Nhĩ Kỳ)

Guler đã giành La Liga và Champions League ngay mùa đầu tại Real Madrid, nhưng đóng góp của anh còn hạn chế. Tại EURO 2024, anh có thể không được HLV Vincenzo Montella trọng dụng nhiều, nhưng với 6 bàn sau 10 trận tại La Liga, Guler vẫn là quân bài dự bị chiến lược đáng gờm.

Top 10 tài năng trẻ đáng chú ý tại EURO 2024
Hojlund được coi là "mũi nhọn" trên hàng công của Đan Mạch tại EURO 2024. (Ảnh: TI)

9. Rasmus Hojlund (21 tuổi - Đan Mạch)

Rasmus Hojlund được Man United chiêu mộ với mức giá 72 triệu bảng từ Atalanta, sau một thời gian thích nghi tại Anh thì tiền đạo người Đan Mạch đang cho thấy phong độ ấn tượng của mình để kết thúc mùa giải đầu tiên không hề tệ với 21 bàn thắng cho Quỷ đỏ. Hojlund sẽ có lần đầu tiên thi đấu ở một giải quốc tế lớn khi Đan Mạch cũng được coi là ứng viên cho chiếc vé vào vòng knock-ou tại EURO 2024.

Top 10 tài năng trẻ đáng chú ý tại EURO 2024
Sesko chắc chắn sẽ bước vào giải đấu quốc tế lớn đầu tiên của mình với quyết tâm rất cao. (Ảnh: OV)

10. Benjamin Sesko (21 tuổi - Slovenia)

Sesko được mệnh danh là “Haaland 2.0” nhờ chơi ở vị trí tiền đạo và thân hình cao lớn giống người đàn anh. Sau khi chuyển đến RB Leipzig và ghi 18 bàn trong mùa đầu tiên, Sesko chắc chắn sẽ góp mặt trong đội tuyển Slovenia tại EURO 2024, nơi anh sẽ đối đầu với hàng phòng ngự của ĐT Anh ở bảng C.

Đây chỉ là 10 trong số rất nhiều tài năng trẻ hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại EURO 2024. Hãy cùng đón chờ những màn trình diễn ấn tượng của họ trên sân cỏ.

Đội tuyển Hà Lan mất trụ cột ngay trước thềm EURO 2024 Đội tuyển Hà Lan mất trụ cột ngay trước thềm EURO 2024

Dù ngày khởi tranh của vòng chung kết EURO 2024 đang cận kề nhưng đội tuyển Hà Lan lại phải đón nhận thông tin không ...

Vé xem Ronaldo tập luyện tại EURO 2024 Vé xem Ronaldo tập luyện tại EURO 2024 "đội giá" lên đến 22 triệu đồng

Người hâm mộ cuồng nhiệt sẵn sàng chi trả mức giá cao ngất ngưởng để được xem Cristiano Ronaldo tập luyện trước thềm EURO 2024.

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động