Thứ tư 28/08/2024 22:20

Tóm gọn tên cướp sau hơn 1 giờ đồng hồ gây án trên đường Võ Chí Công

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ, Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Phương Đức Việt về hành vi cướp giật tài sản để điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.
Tóm gọn tên cướp sau hơn 1 giờ đồng hồ gây án trên đường Võ Chí Công
Phương Đức Việt bị bắt giữ sau hơn 1 giờ đồng hồ gây án. Ảnh CACC

Trước đó, khoảng 15h ngày 26/8/2024, khi anh S đang nghe điện thoại (iPhone 8 Plus) tại vỉa hè đường Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội thì bị một đối tượng nam giới điều khiển xe máy áp sát, cướp giật chiếc điện thoại.

Lập tức, theo quán tính anh S đã đuổi theo đối tượng và hô “cướp, cướp…” nhưng không đuổi kịp và bị mất dấu. Sau đó, anh S đã đến cơ quan Công an để trình báo sự việc. Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an quận Tây Hồ đã tiến hành các biện pháp nghiệp vụ truy xét nóng đối tượng.

Đến khoảng 16h30 cùng ngày, lực lượng Công an quận Tây Hồ đã làm rõ và bắt được đối tượng gây ra vụ cướp giật tài sản nói trên là Phương Đức Việt, SN 1990, trú tại tổ 21 cụm 3, phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội. Đối tượng Việt đã có 1 tiền án, 1 tiền sự về tội trộm cắp tài sản.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Lật tẩy bí mật trong túi quần của nam thanh niên ngồi sau xe máy Lật tẩy bí mật trong túi quần của nam thanh niên ngồi sau xe máy
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động