Thứ sáu 27/09/2024 10:23

Tóm gọn gã trai tống tiền 10 tỷ đồng với bồ “ảo” của vợ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an huyện Thanh Trì, Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Nguyễn Đăng Nam, SN 1998, trú tại huyện Hoài Đức, Hà Nội về hành vi cưỡng đoạt tài sản.
Tóm gọn gã trai tống tiền 10 tỷ đồng với bồ “ảo” của vợ
Nguyễn Đăng Nam (áo trắng) bị bắt cùng số tiền cưỡng đoạt của nạn nhân. Ảnh: CQCA

Theo cơ quan công an, vào tháng 7/2024 anh N.V.T, trú tại Hà Nội nhận được cuộc gọi điện thoại của một người đàn ông lạ đề cập đến việc nghi ngờ anh T có quan hệ bất chính với người đàn ông này. Anh T đã giải thích và người đàn ông cũng không đưa ra được chứng cứ, chứng minh mối quan hệ giữa anh T và vợ người này.

Tuy nhiên, sau đó, anh T liên tục bị người đàn ông này gọi điện đe dọa và yêu cầu anh T phải chuyển tiền để giữ kín thông tin. Lo sợ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, danh dự cá nhân, vị trí công tác nên anh T buộc phải làm theo yêu cầu của đối tượng.

Ngày 19/8/2024, anh T đã chuyển cho đối tượng 200 triệu đồng. Thấy “ngon ăn”, đối tượng lại tiếp tục yêu cầu anh T phải quay lại clip, ghi lại cảnh sinh hoạt của vợ chồng anh T rồi gửi cho đối tượng nhằm mục đích khống chế nạn nhân.

Trước yêu cầu quá đáng của đối tượng, anh T không chấp nhận thì đối tượng yêu cầu phải chuyển 10 tỷ đồng, bằng không sẽ công khai sự việc cho mọi người biết.

Bức xúc trước hành vi của đối tượng, anh T trình báo sự việc Công an huyện Thanh Trì. Vào cuộc điều tra, Đội Cảnh sát hình sự - Công an huyện Thanh Trì đã bắt giữ Nguyễn Đăng Nam khi đang nhận số tiền 500 triệu đồng của bị hại.

Khai nhận với cơ quan công an, Nam cho rằng do ghen tuông và nghi ngờ vợ mình quan hệ với anh T đã nảy ý định cưỡng đoạt tài sản của người bị hại nên đã gọi điện tống tiền anh T.

Hiện vụ việc tiếp tục được Công an huyện Thanh Trì điều tra, làm rõ.

Cô gái trẻ đứng đợi xe ôm, bị 2 tên cướp kéo lê trên đường Cô gái trẻ đứng đợi xe ôm, bị 2 tên cướp kéo lê trên đường
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động