Chủ nhật 07/07/2024 02:35

Tóm gọn đôi nam nữ làm chuyện phi pháp tại căn hộ chung cư mini

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cơ quan CSĐT – Công an quận Tây Hồ, Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự và tạm giam Nguyễn Văn Quý, Nguyễn Diệu Anh về hành vi “Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức”.
Tóm gọn đôi nam nữ làm chuyện phi pháp tại căn hộ chung cư mini
Hai đối tượng Quý và Diệu Anh. Ảnh CQCA

Theo Công an quận Tây Hồ, sau một thời gian thu thập tài liệu chứng cứ, đơn vị đã phối hợp với Công an phường Tứ Liên và các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở, đồ vật đối với 2 đối tượng Nguyễn Văn Quý, SN 1994 và Nguyễn Diệu Anh, SN 2003 cùng có HKTT tại Xã Vạn Thái, huyện Ứng Hoà, Hà Nội; cùng trú tại P401 chung cư mini 169 ngõ 56 phố Tứ Liên, phường Tứ Liên, quận Tây Hồ.

Tóm gọn đôi nam nữ làm chuyện phi pháp tại căn hộ chung cư mini
Tang vật vụ án. Ảnh CQCA

Quá trình điều tra đến nay, cơ quan công an đã thu giữ được 4 dấu tròn giả mạo con dấu của 4 bệnh viện: Bạch Mai, Xanh Pon, Giao thông vận tải và bệnh viện E cùng 32 dấu giả mạo tên, chức danh của các bác sĩ, 243 tài liệu đã được làm giả kèm theo các máy tính, máy in màu và các thiết bị phụ kiện khác phục vụ việc làm giả các giấy tờ và phiếu khám sức khoẻ của các bệnh viện nhằm bán kiếm lời trên mạng.

Công an quận Tây Hồ đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Hai đối tượng người nước ngoài “lộng hành” tại Hà Nội đã sa lưới Hai đối tượng người nước ngoài “lộng hành” tại Hà Nội đã sa lưới
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động