Thứ năm 02/05/2024 05:44

Tom Cruise có thù lao cao nhất Hollywood

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhờ thành công của bom tấn "Top Gun: Maverick" (Phi công siêu đẳng Maverick), Tom Cruise đã trở thành ngôi sao điện ảnh được trả lương cao nhất thế giới trong năm 2022.
Tom Cruise có thù lao cao nhất Hollywood
Tom Cruise có thù lao cao nhất Hollywood năm 2022

Đến nay, sau 40 năm bước chân vào làng giải trí, tài tử nổi tiếng Tom Cruise vẫn khẳng định được vị trí và năng lực của mình khi đứng ở vị trí đầu bảng danh sách những ngôi sao kiếm tiền giỏi nhất Hollywood.

Cụ thể, năm nay, bộ phim "Top Gun: Maverick” mà anh đảm nhận vai nam chính và sản xuất phim đã thành công rực rỡ về doanh thu. Theo thống kê của tờ Variety, năm 2022, nhờ thành công của dự án "Top Gun: Maverick", Tom Cruise đã trở thành ngôi sao điện ảnh được trả lương cao nhất thế giới. Nam diễn viên đã nhận mức lương 100 triệu USD cộng với phần trăm lợi nhuận từ dự án Top Gun: Maverick.

"Top Gun: Maverick" đạt con số 1,2 tỷ USD doanh thu phòng vé toàn cầu và là một trong những dự án điện ảnh có doanh thu thương mại lớn nhất năm 2022. Đây cũng là tác phẩm có doanh thu cao nhất trong sự nghiệp của tài tử Tom Cruise.

Trước đó, Tom Cruise từng phản đối và không muốn quay trở lại với nhân vật Pete "Maverick" Michell nhưng cuối cùng, anh vẫn đồng ý thực hiện phần phim này. Phim ra mắt, nam tài tử nhận được sự ủng hộ nhiệt thành của khán giả. Diễn xuất tuyệt vời cùng những pha hành động đẹp mắt của Tom Cruise khiến khán giả mãn nhãn, thích thú.

Ngoài ra, tài tử sinh năm 1962 còn có 2 bộ phim sắp ra mắt từ series phim ăn khách "Mission: Impossible" (Nhiệm vụ bất khả thi). Theo một số nguồn tin, Tom Cruise nhận thù lao khoảng 12-14 triệu USD cho mỗi phim cộng với phần trăm doanh thu phòng vé của mỗi phim.

Xếp sau Tom Cruise trong danh sách của tờ Variety là ngôi sao Will Smith - người từng gây sốc tại lễ trao giải Oscar 2022 với cái tát đi vào lịch sử lễ trao giải. Will Smith được trả 35 triệu USD từ phim hành động giật gân Emancipation bắt đầu bấm máy tại New Orleans mùa hè 2021 nhưng bị hoãn tới năm 2023 mới phát hành.

Tiếp theo đó là những cái tên như: Leonardo DiCaprio - 30 triệu USD (Killers of the Flower Moon); Brad Pitt - 30 triệu USD (Formula 1 Drama); Dwayne Johnson - 22,5 triệu USD (Black Adam); Will Ferrell và Ryan Reynolds - 20 triệu USD (Spirited); Chris Hemsworth - 20 triệu USD (Extraction 2); Vin Diesel - 20 triệu USD (Fast X); Tom Hardy - 20 triệu USD (Venom 3); Joaquin Phoenix - 20 triệu USD (Joker 2); Denzel Washington - 20 triệu USD (The Equalizer 3).

Justin Bieber sắp "thượng đài" với Tom Cruise
Tom Cruise phát tướng khó tin
Lộ diện ứng cử viên nặng ký giải thưởng Cành Cọ Vàng LHP Cannes 2022
Duy Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động