Thứ bảy 18/05/2024 12:46

Tìm thấy thi thể nạn nhân mất tích sau khi vào rừng bắt ong

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nạn nhân là anh V.V.N (SN 1999, trú xã Nghĩa Lợi, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) được xác định tử vong tại địa phận rừng giáp ranh giữa 2 tỉnh Thanh Hóa và Nghệ An. Trước đó, ngày 14/9 nạn nhân vào rừng bắt ong nhưng sau đó không trở về, chính quyền tổ chức tìm kiếm hơn 1 tuần qua.
Khu vực phát hiện thi thể anh N. (Ảnh TN)
Khu vực phát hiện thi thể anh N. (Ảnh TN)

Theo đó, sáng 22/9, lực lượng chức năng phát hiện thi thể một nam thanh niên ở trong rừng, thuộc địa phận thôn Thanh Vinh (xã Thanh Tân, huyện Như Thanh, Thanh Hóa). Khu vực phát hiện thi thể giáp ranh với địa bàn xã Nghĩa Lợi, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An.

Qua khám nghiệm bước đầu xác định nạn nhân tử vong là V.V.N (SN 1999, xã Nghĩa Lợi, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An). Ngay sau đó, các cơ quan chức năng đã khoanh vùng, thực hiện khám nghiệm tử thi để xác định rõ nguyên nhân nạn nhân tử vong.

Trước đó, theo trình báo của gia đình, sáng 14/9, anh N đi xe máy BKS 37X4 - 64xx, chở theo một thùng xốp màu trắng và một ba lô màu xanh sẫm, từ nhà đến khu vực huyện Như Thanh, Thanh Hóa để săn ong.

Đến tối cùng ngày, không thấy anh N về như thường lệ, gia đình lo lắng nên đã trình báo cơ quan chức năng. Nhận tin báo, cơ quan chức năng xã Nghĩa Lợi đã triển khai việc tìm kiếm, đồng thời phát thông báo để nhờ mọi người cùng tìm kiếm. Người dân địa phận giáp ranh nơi khu vực rừng được xác định nạn nhân vào tìm bắt ong đã tổ chức tìm kiếm nhiều ngày qua, đến sáng nay mới phát hiện tử thi của anh N trong khu vực rừng tràm thuộc địa phận thôn Thanh Vinh, Thanh Tân.

Nhiều chương trình đặc sắc chào mừng kỷ niệm 60 năm TP Vinh Nhiều chương trình đặc sắc chào mừng kỷ niệm 60 năm TP Vinh
Xe ô tô khách gặp tai nạn trên đường tránh TP Vinh Xe ô tô khách gặp tai nạn trên đường tránh TP Vinh
Cảnh sát giao thông kịp thời giúp người bị tai nạn đi cấp cứu Cảnh sát giao thông kịp thời giúp người bị tai nạn đi cấp cứu
Hoàng Phạm
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động