Thứ năm 28/03/2024 16:25

Tìm nạn nhân bị đòi nợ bằng thủ đoạn cắt ghép ảnh đồi truỵ để bôi nhọ của Công ty DSP, Mirae Asset

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 25/3, Cơ quan CSĐT CATP Hà Nội đang tiến hành điều tra vụ án: Cưỡng đoạt tài sản, xảy ra trên địa bàn TP Hà Nội và một số tỉnh, thành phố trên cả nước.
Tìm nạn nhân bị đòi nợ bằng thủ đoạn cắt ghép ảnh đồi truỵ để bôi nhọ của Công ty DSP, Mirae Asset
Lực lượng Công an khám xét một Công ty đòi nợ thuê

Qua điều tra đã xác định: Công ty TNHH Mua bán nợ DSP, địa chỉ: Tầng 4, Chung cư Lữ Gia, số 70 Lữ Gia, phường 15, quận 11, TP Hồ Chí Minh, mua các khoản nợ mà khách hàng đã vay của Công ty Tài chính TNHH MTV Mirae Asset Việt Nam (Mã số doanh nghiệp: 0311132506; địa chỉ 91 Pasteur, phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh) và một số tổ chức tín dụng khác nhưng không có khả năng trả.

Sau khi có các thông tin khách hàng và các thông tin khoản nợ từ Công ty Mirae Asset, các đối tượng sử dụng nhiều số điện thoại khác nhau để nhắn tin, gọi điện chửi bới, đe dọa hoặc cắt ghép ảnh của khách vay, người thân, đồng nghiệp của khách vay vào các hình ảnh đồi trụy, các thông tin không đúng sự thật sau đó đăng lên các trang mạng xã hội để bôi nhọ, gây sức ép buộc người vay phải trả tiền.

Để phục vụ công tác điều tra, Cơ quan CSĐT - Công an TP Hà Nội đề nghị các cá nhân đã từng vay tiền hoặc cá nhân không vay tiền nhưng bị các đối tượng gọi điện, nhắn tin, nhắc nợ, chửi bới, đe dọa... liên quan đến Công ty Tài chính TNHH MTV Mirae Asset Việt Nam, Công ty TNHH Mua bán nợ DSP đến Cơ quan CSĐT - Công an TP Hà Nội (Qua Đội Phòng ngừa, đấu tranh, hướng dẫn, điều tra trọng án, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP Hà Nội;

Địa chỉ : Số 7 phố Thiền Quang, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội, hoặc liên hệ trực tiếp Điều tra viên Đoàn Văn Thiện, số điện thoại: 0936860000 để cung cấp các thông tin, tài liệu liên quan đến vụ án.

Tiếp tục khám phá 7 Công ty đòi nợ thuê cho các Ngân hàng bằng hình thức đe dọa con nợ và người thân Tiếp tục khám phá 7 Công ty đòi nợ thuê cho các Ngân hàng bằng hình thức đe dọa con nợ và người thân
Ghép ảnh quan tài, đe dọa “con nợ” để đòi tiền Ghép ảnh quan tài, đe dọa “con nợ” để đòi tiền
Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động