Chủ nhật 05/05/2024 15:11

Tìm hiểu lý do khiến Min Ho- Suzy "đường ai nấy đi"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mối tình đẹp như mơ giữa tài tử Lee Min Ho và "tình đầu quốc dân" Suzy đã chính thức tan vỡ..

Theo đó, công ty đại diện của cả hai đã lên tiếc xác nhân, Suzy và nam tài tử sinh năm 1987 đã "đường ai nấy đi".

JYP Ent, công ty đại diện của Suzy cho hay:" Chúng tôi đã xác nhận lại với Suzy. Đúng là họ mới chia tay gần đây". Trong khi đó, công ty của Lee Min Ho tuyên bố ngắn gọn:" Đúng là hai người đã chia tay gần đây. Chúng tôi không thể xác nhận nguyên nhân và thời điểm hai người chia tay vì đó là vấn đề cá nhân. Xin hãy hiểu cho chúng tôi".

tim hieu ly do khien min ho suzy duong ai nay di
Suzy- Lee Min Ho

Nhiều nguồn tin cho hay, hiện Suzy vô cùng bận rộn với lịch trình quảng cáo, đóng phim dày đặc. Ngoài ra, Lee Min Ho đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự. Có thể thấy rằng Suzy và Lee Min Ho ít có thời gian gặp gỡ, khiến mối quan hệ của hai người trở nên xa cách.

tim hieu ly do khien min ho suzy duong ai nay di
Tài tử Lee Jong Suk- bạn diễn hiện tại của Suzy cũng bất ngờ bị "gọi hồn" vì bị coi là một phần nguyên nhân khiến Suzy chia tay bạn trai

Lee Min Ho- Suzy là cặp đôi được nhận xét là "xứng đôi vừa lứa" nhất nhì làng giải trí xứ Hàn. Trong khi Lee Min Ho được đánh giá là "nam thần' dẫn đầu làn sóng Hàn thì Suzy cũng nổi tiếng là "nữ thần" sở hữu nhan sắc hàng đầu, đồng thời là ngôi sao sáng trong cả 2 lĩnh vực là ca hát và diễn xuất. Cặp đôi quyền lực của làng giải trí này bắt đầu mối quan hệ yêu đương từ tháng 3/2015 và tạo ra một cơn sốt trên diện rộng nhờ chuyện tình cảm của mình, và vẫn giữ mối quan hệ tốt suốt 2 năm vừa qua.

KH
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động