Thứ hai 29/04/2024 09:49

Tiểu sử Dương Tử - nữ chính Trầm vụn hương phai

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dương Tử là một tiểu Hoa trẻ nhưng có gia tài phim vô cùng đồ sộ. Bộ phim Trầm vụn hương phai mới lên sóng của cô nhận được nhiều phản hồi tích cực. Dưới đây là tiểu sử Dương Tử - nữ chính Trầm vụn hương phai.
Tiểu sử Dương Tử - nữ chính Trầm vụn hương phai
Tiểu sử Dương Tử - nữ chính Trầm vụn hương phai

Tiểu sử Dương Tử - nữ chính Trầm vụn hương phai

Dương Tử Trầm vụn hương phai là ai? Tiểu sử Dương Tử? Những bộ phim Dương tử từng tham gia.

Tiểu sử Dương Tử

Tên thật: Dương Ni Áo

Năm sinh: 06-11-1992

Cung hoàng đạo: Bọ cạp

Quê quán: Bắc Kinh, Trung Quốc

Nghề Nghiệp: Diễn viên

Bộ phim nổi bật: Cá mật hầm mực, Thân Ái, Nhiệt Ái, Hương mật tựa khói sương, Dư tiên sinh xin chỉ giáp nhiều hơn...

Dương Tử - Từ sao nhí tên tuổi bị chật vật tìm chỗ đứng cho đến tiểu hoa đán được tung hô.

Dương Tử tham gia diễn xuất từ lúc 5 tuổi, góp mặt nhiều vai phụ nhỏ, cho đến khi đảm nhận vai chính trong Nhà có trai có gái, Dương Tử đã nhanh chóng trở thành sao nhí được quan tâm, còn được xem là “con gái quốc dân”.

Những bộ phim sau đó, Dương Tử liên tục được nhận vai chính như: Chiến trường sa, Hoan lạc tụng, Không phải sương cũng chẳng phải hoa...Vốn là người có bề dày kinh nghiệm diễn xuất nên Dương Tử đã không làm khán giả thất vọng khi đảm đương những vai chính này. Tuy thế nhưng nữ diễn viên 9x vẫn chưa thực sự có một tác phẩm nổi trội đánh dấu tên tuổi của mình.

Cho đến năm 2018, khi thành công của Hương mật tựa khói sương vượt ra ngoài mong đợi, giúp kéo tên tuổi của Dương Tử thoát khỏi vùng an toàn và vương lên cạnh tranh với những tên tuổi như: Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát…sau bao năm làm nghệ thuật.

Dương Tử hiện là một trong những tiểu Hoa đán hot nhất hiện nay
Dương Tử hiện là một trong những tiểu Hoa đán hot nhất hiện nay

Sau Hương Mật Tựa Khói Sương, Dương Tử tiếp tục thắng lớn với phim ngôn tình hiện đại Cá Mực Hầm Mật. Thời điểm ấy, Dương Tử, Lý Hiện cùng các diễn viên trong phim đều trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi. Dương Tử vốn đã nổi tiếng nay càng nổi tiếng hơn và được xếp vào hàng "nữ hoàng rating" bên cạnh Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Tôn Lệ, Đường Yên sau khi Cá Mực Hầm Mật lên sóng.

Cùng năm, Dương Tử trở thành nữ chính trong phim truyền hình Chàng Trai Mạc Cách Ly Của Tôi. Bên cạnh đó, cô còn ghi điểm tuyệt đối với khán giả khi tham gia vào hai phim điện ảnh Nhân Chứng Thầm Lặng và Liệt Hỏa Anh Hùng (khách mời).

Những scandal của Dương Tử

- Yêu đương và tin đồn hẹn hò

Hơn 20 năm hoạt động, Dương Tử chỉ công khai hẹn hò với nam diễn viên Tần Tuấn Kiệt. Cả hai bén duyên sau khi đóng chung trong Tru Tiên Thanh Vân Chí. Tuy nhiên, sau 2 năm yêu đương, hai người đã quyết định chia tay nhau.

Bên cạnh đó, Dương Tử từng vướng tin đồn mang thai với Hoắc Kiến Hoa, hẹn hò với Đặng Luân, Trương Nghệ Hưng, Vương Tuấn Khải hay thậm chí là kết hôn với Lý Hiện.

- Dính phốt nhân cách

Còn về phần nhân cách, Dương Tử bị dính liên hoàn phốt khi có thói quen kì lạ là thọc tay vào mũi bạn diễn, EQ thấp và còn bị tố hạch sách. Chưa hết, cô nàng còn thường xuyên có những pha "trượt tay" khiến dư luận dậy sóng như đăng ảnh ngụ ý mình bị cắm sừng, theo dõi tài khoản anti Tần Tuấn Kiệt, ấn like bình luận Quan Hiểu Đồng không xứng với Lộc Hàm....

- Fandom hung hãn

Fandom của Dương Tử còn nổi tiếng là hung hãn, thường xích mích với các nhà khác nên khiến cô cũng bị ghét lây. Họ từng tấn công Weibo đạo diễn Thanh Trâm Hành để đòi phiên vị cho thần tượng. Fan Dương Tử còn chỉ trích Lý Hiện và Tiêu Chiến không ga lăng vì không giúp đỡ Dương Tử và còn hàng tá câu chuyện khác khiến mọi người đau cả đầu.

Trầm vụn hương phai - bộ phim mới nhất của Dương Tử

Dù lên sóng một cách bất ngờ và không được quảng bá rầm rộ như nhiều bộ phim khác, Trầm Vụn Hương Phai với sự tham gia của Thành Nghị và Dương Tử vẫn được khán giả dành sự chú ý cực cao.

Trầm vụn hương phai của Dương Tử vừa chiếu đã gây ra tiếng vang lớn
Trầm vụn hương phai của Dương Tử vừa chiếu đã gây ra tiếng vang lớn

Trầm Vụn Hương Phai (hay còn có tên khác là Trầm Hương Như Tiết) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Tô Mịch, xoay quanh mối tình ngang trái, nhiều đau khổ của Nhan Đàm (Dương Tử) và Ứng Uyên (Thành Nghị).

Nhan Đàm là một hoa sen tinh từ thời thượng cổ. Trong buổi thịnh yến của Vương mẫu, Nhan Đàm và tỷ muội sinh đôi Chỉ Tích của mình có cơ hội hóa hình người trước thời hạn 100 năm. Nhưng cô đâu có ngờ, điều đó lại khiến cô gặp gỡ tình kiếp lớn nhất đời.

Tiểu sử Dương Tử - nữ chính Trầm vụn hương phai

Vì đem lòng yêu Ứng Uyên, Nhan Đàm đã hy sinh một nửa trái tim nhưng không ngờ khi chuyện đã thành thì Ứng Uyên lại không còn nhớ cô là ai. Lúc này, Nhan Đàm vừa mất một nửa trái tim lại vừa tổn thương linh hồn, đành từ bỏ thân thể thần tiên để rơi vào vòng xoáy luân hồn.

Sau khi lưu lạc tám trăm năm, Nhan Đàm gặp lại Ứng Uyên chuyển thể trong hình dạng Đường Châu, câu chuyện tình đầy đau lòng ngang trái lại lần nữa tái diễn.

Ngay sau khi phát sóng, Trầm Vụn Hương Phai đã 'đổ bộ' bảng xếp hạng hotsearch của Weibo với hàng loạt những từ khóa khác nhau, cho thấy sự quan tâm của công chúng đối với bộ phim được đầu tư này.

Trên đây là tiểu sử Dương Tử - nữ chính Trầm vụn hương phai.

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động