Thứ năm 28/03/2024 17:44

Thực hư chuyện á hậu Bảo Ngọc lấn lướt hoa hậu Mai Phương

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, "bà trùm" hoa hậu Kim Dung đã chính thức lên tiếng về chuyện á hậu Bảo Ngọc bị cho là "lấn lướt" hoa hậu Mai Phương.
Thực hư chuyện á hậu Bảo Ngọc lấn lướt hoa hậu Mai Phương
Bảo Ngọc bị cho là "lấn lướt" Mai Phương

Trước những thông tin cho rằng á hậu Bảo Ngọc không khéo léo, tinh tế vì “lấn lướt” hoa hậu Mai Phương, bà Phạm Kim Dung, Chủ tịch - Trưởng ban tổ chức Miss World Vietnam 2022 đã lên tiếng bênh vực á hậu Bảo Ngọc. “Bà trùm” hoa hậu cho biết bản thân khá hiểu tính cách Bảo Ngọc và khẳng định nàng á hậu cư xử hoàn toàn đúng mực, không có chuyện lấn lướt hoa hậu Mai Phương như nhiều người lầm tưởng.

Bà Phạm Kim Dung cũng giải thích 3 tình huống khiến á hậu Bảo Ngọc bị hiểu lầm: ''Một, tại cuộc họp báo đầu tiên sau đăng quang: các hoa, á hậu được sắp xếp chỗ ngồi theo ý của BTC, các em không tự ý chọn lựa chỗ ngồi. Trong các vị trí đó, hoa hậu Mai Phương được ngồi trung tâm (đối với bàn chủ tọa trên sân khấu) và ngồi gần lối đi giữa lên sân khấu - đó là vị trí ngồi danh dự để thuận tiện di chuyển lên sân khấu, một số bức hình đã cố ý cắt tôi và Trưởng ban giám khảo ra để nói Bảo Ngọc ngồi giữa là sai.

Trường hợp thứ hai, khi xe về trụ sở Cty, Bảo Ngọc xuống xe trước do vị trí ngồi và đến bắt tay mừng các thành viên quen thuộc trong BTC và fan. Cuộc gặp gỡ này là “về nhà”, ý nghĩa như về thăm đơn vị sẽ quản lý các em trong suốt thời gian đương nhiệm, toàn bộ người hiện diện ở đó là thành viên công ty, là các khán giả và fans hâm mộ nên không khí rất thân tình, vui vẻ. Sau đó top 3 đều cùng nhau đứng lại để tiếp tục chuẩn bị chờ đợi để đón tiếp hoa hậu Thế giới Karolina. Các cô gái đều mừng vui với sự kiện này, nên niềm hân hoan điều nhường chỗ cho mọi sự lễ nghi.

Trường hợp thứ ba, á hậu Bảo Ngọc cố tình đứng quỵ chân xuống để ngang bằng với hai bạn khi chụp ảnh - đó là một hành động dễ thương và hồn nhiên. Bảo Ngọc cao 1m85, xinh đẹp và giỏi giang, lưu loát cả ngôn ngữ Việt và Anh, tính tình thẳng thắn, mạnh mẽ, cô ấy đủ nổi bật để không cần cố tình dùng chiêu trò nữa để nổi bật hơn'', bà Kim Dung chia sẻ.

Thực hư chuyện á hậu Bảo Ngọc lấn lướt hoa hậu Mai Phương
3 nàng hoa, á hậu ngồi theo sự sắp xếp của BTC

Trước lịch trình dày đặc của Top 3 Miss World Vietnam 2022, Bảo Ngọc đã không may bị sốt siêu vi và phải nhập viện để chữa trị. Nàng á hậu chia sẻ trong một bài viết cho biết cảm thấy thất vọng vì bản thân chưa thể hoàn thành trọn vẹn nhiệm vụ, dù những ngày qua cô đã cố gắng làm việc, trả lời câu hỏi của khán giả, bất chấp cổ họng đau đến mức không nói nổi. Cô khá buồn khi liên tục nhận về những lời nói không hay của một số người về mình.

''Ngọc cũng chẳng đòi hỏi ai phải hiểu mình đâu, nhưng giả sử chuyện này không diễn ra với Ngọc mà là một cô gái khác thì các bạn sẽ cảm thấy thế nào?", Bảo Ngọc chia sẻ.

Người đẹp cũng từng giải thích với truyền thông rằng có lẽ chiều cao 1,85m là nguyên nhân khiến cô dễ gây chú ý và bị hiểu lầm là ''chiếm sóng'' của hoa hậu Mai Phương.

Thực hư chuyện á hậu Bảo Ngọc lấn lướt hoa hậu Mai Phương
Tình huống bị cho là Bảo Ngọc không tinh tế, lấn vị trí lẽ ra của Mai Phương

Á hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001, hiện theo học khoa Quốc tế, Đại học Quốc gia TP.HCM. Người đẹp sở hữu hình thể ấn tượng, đặc biệt chiều cao “khủng”, cùng thành tích IELTS 8.0, ghi dấu ấn bởi khả năng giao tiếp lưu loát, thông minh.

Mai Phương đăng quang Miss World Vietnam 2022
Tân Hoa hậu tài sắc
Thuỳ Tiên được “Bà trùm Hoa hậu" tổ chức sinh nhật trên du thuyền triệu đô
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động