Thứ sáu 26/04/2024 18:16
Chương trình Khuyến mại tập trung TP Hà Nội năm 2023:

Thúc đẩy sản xuất kinh doanh, góp phần tăng trưởng kinh tế

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sở Công Thương Hà Nội cho biết, chương trình phát động sự kiện Khuyến mại tập trung quy mô lớn, trọng tâm sẽ diễn ra vào các tháng 5, 7, 11/2023 với mức giảm giá, khuyến mại lên tới 100% thu hút từ 1.000 - 2.000 DN thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia, tạo điều kiện cho các DN tổ chức các hoạt động kích cầu, tiêu thụ sản phẩm, giảm lượng hàng tồn kho và phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân Thủ đô, tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, góp phần tăng trưởng kinh tế Thủ đô nhất là trên lĩnh vực thương mại - dịch vụ.
Chương trình phát động sự kiện Khuyến mại tập trung quy mô lớn, trọng tâm sẽ diễn ra vào các tháng 5,7,11/2023 với mức giảm giá, khuyến mại lên tới 100% thu hút từ 1.000-2.000 DN thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia. Ảnh: Khánh Huy
Chương trình phát động sự kiện Khuyến mại tập trung quy mô lớn, trọng tâm sẽ diễn ra vào các tháng 5,7,11/2023 với mức giảm giá, khuyến mại lên tới 100% thu hút từ 1.000-2.000 DN thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia. Ảnh: Khánh Huy

Lễ khai mạc chương trình dự kiến diễn ra ngày 18/5/2023 tại khu vực sân khấu phía trong Công viên Thống Nhất (Hà Nội) nhằm phát động chương trình Khuyến mại tập trung TP Hà Nội năm 2023, giới thiệu chuỗi các hoạt động sự kiện khuyến mại trong khuôn khổ chương trình và chào mừng Ngày giải phóng Thủ đô 30/4 và Quốc tế lao động 1/5.

Tháng 5/2023 tiếp tục diễn ra Sự kiện “Ngày hội khuyến mại hàng tiêu dùng & nông sản - Consumer goods and Agricultural products promotion day” dự kiến từ ngày 19 đến 21/5/2023 tại khu vực đường đôi phía trong Công viên Thống Nhất và chuỗi các hệ thống siêu thị hàng tiêu dùng, nông sản trên địa bàn TP nhằm thúc đẩy tiêu dùng trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, nông sản. Đối tượng tham gia bao gồm các DN sản xuất, thương mại, dịch vụ thuộc các nhóm, lĩnh vực: Hàng tiêu dùng, các sản phẩm OCOP, sản phẩm truyền thống, hàng tiêu dùng thiết yếu, thực phẩm, đặc sản vùng miền.

Chương trình triển khai dấu hiệu nhận diện trên toàn bộ hệ thống DN đồng hành, các điểm bán hàng tham gia sự kiện với mức giảm giá từ 30% lên tới 100% cho các sản phẩm đăng ký tham gia khuyến mại; Khung giờ “Flash Sale” tại địa điểm kích hoạt đặc biệt có khu khuyến mại “flash sale” nổi bật do Ban tổ chức và DN phối hợp thực hiện với các sản phẩm giảm giá trên 50% trong khung giờ tổ chức.

Trong tháng 5/2023, sự kiện “Ngày hội khuyến mại thời trang & làm đẹp - Fashsion and Beauty Promotion day” diễn ra dự kiến từ ngày 26 đến 28/5/2023 tại chuỗi các hệ thống thời trang, mỹ phẩm làm đẹp hoặc trung tâm thương mại, siêu thị và một địa điểm công cộng phù hợp trên địa bàn Hà Nội nhằm mục đích thúc đẩy tiêu dùng trong lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm làm đẹp qua đó mang đến cơ hội trải nghiệm, mua sắm những sản phẩm phù hợp cho người tiêu dùng với mức giá ưu đãi với đối tượng tham gia bao gồm các DN sản xuất, thương mại, dịch vụ.

Trong tháng 7/2023, sự kiện “Ngày hội khuyến mại điện tử, công nghệ - Electric & Technology promotion day” diễn ra dự kiến từ ngày 28/7/2023 đến 30/7/2023 tại chuỗi các hệ thống siêu thị điện máy, viễn thông công nghệ thông tin hoặc tại trung tâm thương mại, siêu thị và một địa điểm phù hợp trên địa bàn TP nhằm mục đích thúc đẩy tiêu dùng trong lĩnh vực điện tử, công nghệ. Sự kiện triển khai dấu hiệu nhận diện chương trình trên toàn bộ hệ thống DN đồng hành, các điểm bán hàng tham gia sự kiện triển khai chương trình kích cầu, giảm giá từ 30% lên tới 100% cho các sản phẩm đăng ký tham gia khuyến mại.

Tháng 7/2023 tiếp tục diễn ra sự kiện “Không dùng tiền mặt 2023” với mục đích đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền về lợi ích của thanh toán không dùng tiền mặt nhằm tăng tỉ lệ thanh toán không dùng tiền mặt, khuyến khích, tạo thói quen cho người tiêu dùng không sử dụng tiền mặt khi giao dịch và mua sắm hàng hóa.

Trong tháng 11/2023, sự kiện “Tháng Khuyến mại năm 2023” được triển khai trên địa bàn toàn TP, trọng tâm tại địa bàn các quận, huyện, thị xã, thị trấn với đối tượng tham gia là các DN, đơn vị sản xuất kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế.

Sự kiện diễn ra với mục dích tăng cường xúc tiến thương mại gắn với đẩy mạnh xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam, kết nối hiệu quả giữa sản xuất và tiêu thụ, thúc đẩy tiêu dùng nội địa, thúc đẩy phát triển thị trường trong nước, thu hút, kích cầu và góp phần phục hồi, phát triển ngành du lịch.

Sự kiện phát động khoảng 800 - 1.000 điểm khuyến mại và 50 điểm vàng khuyến mại trên địa bàn TP với các chương trình giảm giá lên tới 100% của các DN được đăng ký theo quy định tại Nghị định 81/2018/NĐ-CP của Chính Phủ ngày 22/5/2018 về việc quy định chi tiết Luật Thương mại đối với hoạt động xúc tiến thương mại; tổ chức chuỗi các sự kiện kích cầu tiêu dùng, du lịch, kết hợp đa dạng và hài hòa các hoạt động thương mại truyền thống và thương mại điện tử, ứng dụng công nghệ số, tạo hiệu ứng lan tỏa, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh.

Tháng 11/2023 tiếp tục diễn ra Sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale 2023 diễn ra 2 ngày 24 - 25/11/2023 (Thứ 6 - Black Friday) trên địa bàn toàn TP khoảng 200 DN, trung tâm thương mại, siêu thị, các chuỗi, cơ sở sản xuất, kinh doanh, trọng tâm tại 5 đến 10 địa điểm siêu thị, trung tâm thương mại lớn hưởng ứng kích hoạt chương trình; các sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử của các DN phân phối, sản xuất kinh doanh. Sự kiện gắn với ngày Black Friday khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm của TP, tạo không gian mua sắm, vui chơi giải trí cho người dân và du khách, tạo điều kiện để DN, trung tâm thương mại, siêu thị,...

Chương trình Khuyến mại tập trung TP Hà Nội 2023 với chuỗi các hoạt động phong phú, các sự kiện khuyến mại được đổi mới, nâng cao chất lượng, phù hợp với tình hình thực tế, cùng các chương trình xúc tiến thương mại gắn với đẩy mạnh xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam, được kỳ vọng sẽ góp phần giúp TP đạt được mục tiêu kép.

Theo đó, kết nối hiệu quả giữa sản xuất và tiêu thụ, thúc đẩy tiêu dùng nội địa, thúc đẩy tăng trưởng về doanh thu cho DN, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng; góp phần hoàn thành nhiệm vụ chỉ tiêu tăng trưởng GRDP năm 2022 và giai đoạn 2021 - 2025, kiềm chế lạm phát và đảm bảo an sinh xã hội theo chỉ đạo của Chính phủ, Thành ủy và Nghị quyết của HĐND TP.

Góp phần giảm bớt khó khăn cho các doanh nghiệp, tạo đà thúc đẩy phát triển kinh tế
Nâng cao năng lực sản xuất, kinh doanh cho làng nghề, sản phẩm OCOP của Hà Nội
Tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp, người dân, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh
Ngô Sơn
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)

Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Đại hội đồng cổ đông Vinamilk: cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

Đại hội đồng cổ đông Vinamilk: cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.
Khoảng 100 doanh nghiệp tham gia Hội chợ "Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng"

Khoảng 100 doanh nghiệp tham gia Hội chợ "Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng"

Tối 24/4, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liêm tổ chức lễ khai mạc Hội chợ "Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng".
Kết quả xổ số miền Trung hôm nay 26/4/2024 - XSMT 26/4 - KQXSMT

Kết quả xổ số miền Trung hôm nay 26/4/2024 - XSMT 26/4 - KQXSMT

Xổ số miền Trung hôm nay 26/4/2024. Kết quả xổ số miền Trung ngày 26/4. XSMT 26/4. KQXS miền Trung. Cập nhật kết quả xổ số miền Trung hôm nay...
SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18%

SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18%

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu TOP 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.
Giá xăng dầu hôm nay 26/4: giá dầu thế giới quay đầu tăng

Giá xăng dầu hôm nay 26/4: giá dầu thế giới quay đầu tăng

Giá dầu thô WTI tăng lên mức 83,802 USD/thùng, tương đương tăng 1,33%; giá dầu Brent tăng lên 89,195 USD/thùng, tương đương tăng 1,48% so với phiên giao dịch trước đó.
Nhiều thành phố, thị xã không được phân lô bán nền từ 2025

Nhiều thành phố, thị xã không được phân lô bán nền từ 2025

Kể từ ngày 1/1/2025, 105 thành phố, thị xã thuộc 63 tỉnh, thành trên khắp cả nước sẽ không được phân lô, bán nền theo quy định mới của Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi).
MIK Group sắp “tung ra” hàng nghìn căn hộ tại thị trường phía Tây Hà Nội

MIK Group sắp “tung ra” hàng nghìn căn hộ tại thị trường phía Tây Hà Nội

Sáng ngày 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường BĐS nhà ở khu vực phía Tây.
Khu vực sôi động nhất thủ đô “đón sóng”

Khu vực sôi động nhất thủ đô “đón sóng”

Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Hà Nội.
Thị trường chứng khoán 26/4: điểm số tăng song tâm lý dè chừng vẫn đang hiện diện

Thị trường chứng khoán 26/4: điểm số tăng song tâm lý dè chừng vẫn đang hiện diện

Kết phiên giao dịch cuối tuần trước kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, VN-Index tăng 4,55 điểm, tương đương mức giao dịch là 1.209,52 điểm. Ngược lại, HNX giảm 0,75 điểm, tương ứng mức giao dịch 226,82 điểm.
Thị trường chứng khoán 25/4: thị trường hụt hơi, cổ phiếu nhóm bán lẻ duy trì tích cực

Thị trường chứng khoán 25/4: thị trường hụt hơi, cổ phiếu nhóm bán lẻ duy trì tích cực

Kết phiên giao dịch hôm nay, VN-Index giảm 0,64 điểm, giao dịch quanh mức 1.204 điểm. HNX-Index giảm 0,33 điểm, giao dịch quanh mức 227 điểm.
Thị trường chứng khoán 24/4: cổ phiếu công nghệ thông tin “bùng nổ”, VN30 một màu xanh

Thị trường chứng khoán 24/4: cổ phiếu công nghệ thông tin “bùng nổ”, VN30 một màu xanh

Thị trường kết phiên với đà tăng liên tục được nới rộng, VN-Index tăng 28,21 điểm, lên mức 1.205,61 điểm; HNX-Index tăng 5,24 điểm, lên mức 227,87 điểm. Nhóm VN30 đều tăng điểm. Đóng góp tích cực nhất đến từ cổ phiếu công nghệ thông tin.
Galaxy Z Flip6 hé lộ màu sắc và dung lượng bộ nhớ

Galaxy Z Flip6 hé lộ màu sắc và dung lượng bộ nhớ

Tin đồn về Galaxy Z Flip6 tiếp tục xuất hiện cho chúng ta cái nhìn chi tiết hơn về các phiên bản màu sắc, dung lượng lưu trữ và một số tính năng được cải tiến so với thế hệ tiền nhiệm.
TikTok chính thức bị siết chặt kiểm soát tại Mỹ

TikTok chính thức bị siết chặt kiểm soát tại Mỹ

Mỹ đã chính thức thông qua luật yêu cầu TikTok phải thoái vốn chủ sở hữu tại nước này nếu không muốn bị cấm hoạt động hoàn toàn tại đây.
Apple chốt thời điểm diễn ra sự kiện "Let Loose"

Apple chốt thời điểm diễn ra sự kiện "Let Loose"

Sự kiện "Let Loose" sẽ diễn ra vào ngày 7/5 tới đây hứa hẹn sẽ là một ngày bùng nổ với những sản phẩm mới được mong đợi từ Apple.

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động