Thứ sáu 29/03/2024 16:25

Thua ngược ngay trên sân nhà, Juventus rơi vào khủng hoảng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù có bàn thắng dẫn trước từ rất sớm nhưng Juventus vẫn để cho đội khách Benfica ngược dòng giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân nhà khiến cho đoàn quân của Max Allegri chưa có điểm nào sau 2 trận đấu tại Champions League.
Thua ngược ngay trên sân nhà, Juventus rơi vào khủng hoảng
Juventus thua ngược ngay trên sân nhà tại Champions League.

Bước vào trận đấu tiếp đón Benfica trên sân nhà, Juventus đặt quyết tâm rất cao để có được 3 điểm đầu tiên sau thất bại trước PSG ở lượt trận mở màn.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đại diện của Italia đã đẩy cao đội hình chơi tấn công. Chỉ sau 4 phút thi đấu, tiền đạo tân binh Arkadiiusz Milik đã bật cao đánh đầu mở tỉ số cho Juventus.

Bàn thắng sớm khiến Juventus càng tự tin hơn khi triển khai thế trận tấn công của mình. Họ tạo ra sức ép về phía khung thành đội khách Benfica. Tuy nhiên, sai lầm ở cuối hiệp 1 đã khiến đội chủ nhà phải trả giá, Fabio Miretti đã phạm lỗi không đáng có trong vòng cấm.

Sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã cho Benfica được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, tiền vệ Joao Mario đã dễ dàng đánh bại Perin, gỡ hòa 1-1 cho Benfica.

Bước sang hiệp 2, Juventus đẩy cao đội hình gia tăng sức ép nhằm tìm kiếm bàn thắng vượt lên. Nhưng khi mà chưa thể tìm được mảnh lưới của đội khách thì Jvuentus tiếp tục nhận bàn thua.

Phút 55, tận dụng sự lỏng lẻo của hàng thủ Juventus, David Neres đã ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho Benfica.

Sự nôn nóng sau đó đã khiến cho đội chủ nhà không thể nào tìm kiếm được bàn thắng gỡ hòa sau 90 phút bóng lăn. Chung cuộc, Benfica ngược dòng giành chiến thắng với tỉ số 2-1 trước Juventus qua đó đẩy đại diện Italia rơi vào tình thế vô cùng khó khăn tại bảng H khi chưa có điểm nào sau 2 trận.

Bayern Munich thắng thuyết phục Barcelona Bayern Munich thắng thuyết phục Barcelona
Sụp đổ ở phút bù giờ, Tottenham nhận thất bại cay đắng tại Champions League Sụp đổ ở phút bù giờ, Tottenham nhận thất bại cay đắng tại Champions League
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động