Thứ hai 29/04/2024 14:27

Thông tin bắt cóc trẻ em trước cổng trường học ở Hà Đông là sai sự thật

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an quận Hà Đông đã tiến hành tổ chức xác minh, làm rõ thông tin đăng tải trên mạng xã hội về một người phụ nữ có biểu hiện dụ dỗ, bắt cóc trẻ em trên địa bàn phường Văn Quán là sai sự thật, gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng đến an ninh trật tự trên địa bàn.
Thông tin bắt cóc trẻ em trước cổng trường học ở Hà Đông là sai sự thật
Tin giả được lan truyền trên mạng xã hội. (Ảnh: CQCA)

Trước đó, ngày 19/10, một số trang mạng xã hội đăng tải thông tin với nội dung xuất hiện một phụ nữ có biểu hiện dụ dỗ, bắt cóc trẻ em trên địa bàn phường Văn Quán.

Qua quá trình rà soát địa bàn, tìm hiểu thông tin, lực lượng Công an quận Hà Đông và các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP Hà Nội chưa phát hiện vụ việc nào cũng như chưa nhận được nội dung trình báo, tố giác của cá nhân, tổ chức nào về việc bắt cóc trẻ em trên địa bàn phường Văn Quán, quận Hà Đông. Tiến hành làm việc với người đăng tải thông tin, người này thừa nhận việc đăng tải nội dung trên là chưa kiểm chứng và gỡ nội dung đăng tải.

Công an TP Hà Nội đề nghị người dân thận trọng khi chia sẻ các thông tin chưa được kiểm chứng, gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng xấu đến ANTT trên địa bàn TP. Các trường hợp chia sẻ thông tin không đúng sự thật trên mạng xã hội sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Nghi phạm bắt cóc cháu bé 3 tuổi đòi tiền chuộc 2 tỷ đối diện với tội danh nào? Nghi phạm bắt cóc cháu bé 3 tuổi đòi tiền chuộc 2 tỷ đối diện với tội danh nào?
Thông tin mới vụ bắt cóc con gái 3 tuổi của bạn đòi tiền chuộc 2 tỷ đồng Thông tin mới vụ bắt cóc con gái 3 tuổi của bạn đòi tiền chuộc 2 tỷ đồng
Giải cứu thành công cháu bé 6 tuổi bị người tình của mẹ bắt cóc Giải cứu thành công cháu bé 6 tuổi bị người tình của mẹ bắt cóc
Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động