Thứ năm 28/03/2024 17:46

Thiết thực chương trình trao thưởng tri ân khách hàng của Bảo hiểm ngân hàng Nông Nghiệp tại Thanh Hóa

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhằm tri ân Quý khách hàng tham gia dịch vụ bảo hiểm của Công ty Cổ phần Bảo hiểm ngân hàng nông nghiệp (ABIC), ABIC đã xây dựng chương trình quay số may mắn “Quà tặng tưng bừng- Đón mừng sinh nhật” dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm. Tại Thanh Hóa có 10 người may mắn trúng thưởng với số tiền gần 100 triệu đồng.
Thiết thực chương trình trao thưởng tri ân khách hàng của Bảo hiểm ngân hàng Nông Nghiệp tại Thanh Hóa
Lãnh đạo Ngân hàng Nông Nghiệp Agribank Thanh Hóa và Công ty Cổ phẩn Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (ABIC Thanh Hóa) trao quà cho những người may mắn trúng thưởng

Nhân dịp kỷ niệm 14 năm thành lập, từ ngày 20-7 đến hết ngày 31-10-2021 Công ty Cổ phẩn Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (Bảo hiểm Agribank) ABIC đã tổ chức Chương trình khuyến mại “Quà tặng tưng bừng – Đón mừng sinh nhật” để tri ân tới Khách hàng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,94 tỷ đồng.

Sau hơn 3 tháng triển khai, Chương trình đã ghi nhận gần 450 nghìn mã dự thưởng. Đặc biệt, Chương trình tri ân này không giới hạn số mã dự thưởng và số giải thưởng. Khách hàng tham gia càng nhiều gói bảo hiểm càng có cơ hội trúng thưởng lớn và được nhận toàn bộ các giải đã trúng.

Theo thể lệ, Chương trình khuyến mại của Bảo hiểm Agribank dành cho các khách hàng tham gia bảo hiểm Bảo an Tín dụng; Bảo hiểm toàn diện nhà tư nhân; Bảo hiểm Thiệt hại Vật chất xe ô tô và nhóm sản phẩm bảo hiểm tàu thuyền. Đây là những sản phẩm chủ đạo, mũi nhọn trong kênh phân phối Bancascuarance của Ngân hàng Agribank và Bảo hiểm Agribank.

Sáng 26-11-2021, tại hội trường tầng 6, Agribank Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa ABIC đã tổ chức lễ trao thưởng cho các khách hàng may mắn trúng thưởng tại Thanh Hóa.

Ông Trần Thăng Khánh giám đốc Bảo hiểm ngân hàng Nông Nghiệp chi nhánh Thanh Hóa chia sẻ: Thông qua Chương trình, Bảo hiểm Agribank mong muốn được gửi lời tri ân đến Quý khách hàng đã luôn đồng hành, tin tưởng và ủng hộ ABIC. Về phía đơn vị sẽ không ngừng đổi mới, có những chính sách phù hợp và hiệu quả để mang đến những hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.

Huy Hoàng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động