Thứ sáu 19/04/2024 08:45

Thi đấu thiếu người, Man Utd hòa chật vật tại Old Trafford

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với việc Casemiro phải nhận thẻ đỏ sớm đã khiến Man Utd thi đấu vô cùng vất vả trước Southampton và đành chấp nhận kết quả hòa 0-0 ngay trên sân nhà Old Trafford.
Thi đấu thiếu người, Man Utd hòa chật vật tại Old Trafford
Man Utd chỉ có được 1 điểm trước Southampton.

Bước vào trận đấu gặp Southampton trên sân nhà Old Trafford, HLV Ten Hag quyết định tung ra 2 sự thay đổi khi Sancho và Bissaka đá chính ngay từ đầu.

Với lợi thế sân nhà, Quỷ đỏ nhập cuộc vô cùng chủ động và tự tin. Phút 16, Rashford tung ra cú dứt điểm góc hẹp nhưng không thể thắng được thủ thành Bazunu. Chỉ ít phút sau lại là tiền đạo người Anh thoát xuống rất nhanh đối mặt với Bazunu nhưng rất tiếc là thủ thành Southampton đã kiểm soát được tình hình.

Khi mà đang thi đấu lần lướt hơn so với đối thủ thì bước ngoặt của trận đấu xảy ra. Phút 34, Casemiro phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau khi trọng tài Anthony Taylor tham khảo VAR với tình huống vào bóng với cầu thủ bên phía Southampton.

Đây là thẻ đỏ trực tiếp thứ 2 của cầu thủ này tại Premier League ở mùa giải năm nay, điều này sẽ khiến anh bị treo giò 4 trận.

Thi đấu thiếu người, các cầu thủ Man Utd đã rất nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng. Phút 39, Varane suýt mở tỉ số cho Quỷ đỏ sau pha đá phạt đẹp của Bruno, nhưng Bazunu vẫn chơi hay hơn.

Bước sang hiệp 2, Southampton đã không còn chơi thủ động khi họ bắt đầu dồn lên tấn công. Phút 54, Ward-Prowse đá phạt trúng xà ngang Man Utd. Đến phút 64, Wan-Bissaka mắc lỗi giúp Southampton phản công nhanh. May mắn cho đội chủ nhà khi Walcott dứt điểm không đánh bại được De Gea.

Cuối trận, HLV Ten Hag tung Garnacho và Facundo Pellistri vào thay Sancho và Antony nhưng cả hai không để lại ấn tương.

Chung cuộc, 90 phút kết thúc với kết quả hòa 0-0. Với 1 điểm có được Man Utd tiếp tục dậm chân tại vị trí thứ 3 với 50 điểm sau 26 trận.

Liverpool bất ngờ thua sốc trước đội cuối bảng Liverpool bất ngờ thua sốc trước đội cuối bảng
PSG vẫn “trắng tay” tại cúp châu Âu dù chi hơn 1,4 tỷ euro PSG vẫn “trắng tay” tại cúp châu Âu dù chi hơn 1,4 tỷ euro
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động