Thứ tư 24/04/2024 05:58

Liverpool bất ngờ thua sốc trước đội cuối bảng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tràn đầy khí thế sau trận thắng đậm trước “đại kình địch” Man Utd, Liverpool lại bất ngờ nhận trận thua sốc trong chuyến làm khách trước đội cuối bảng Bournemouth với tỷ số 0-1.
Liverpool bất ngờ thua sốc trước đội cuối bảng
Liverpool bất ngờ thua sốc trước Bournemouth.

Bước vào chuyến làm khách trên sân Vitality của Bournemouth, Liverpool giữ nguyên đội hình giống như trận thắng 7-0 trước Man Utd.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cả hai đội đã tràn lên tấn công nhằm sớm tìm kiếm lợi thế. Liverpool là đội có cơ hội nguy hiểm đầu tiên khi Van Dijk đánh đầu hiểm học nhưng Lerma kịp cản phá ngay trước khung thành chủ nhà.

Phút thứ 9, Bournemouth có câu trả lời xuất phát từ đường chuyền hỏng của Alexander-Arnold, Dango Ouattara thoát xuống đối mặt với thủ môn Alisson nhưng sau đó dù vượt qua thủ thành người Brazil nhưng cầu thủ này lại sút bóng ra ngoài.

Đến phút 13, Gakpo sút tung lưới Bournemouth sau pha chuyền bóng của Nunez, nhưng tiền đạo người Hà Lan đã rơi vào thế việt vị.

Phút 28, bất ngờ xảy ra. Từ pha triển khai tấn công bài bản bên cánh phải, Ouattara căng ngang cho Billing ghi bàn ở cự ly gần. Tỷ số là 1-0 cho đội chủ nhà.

Những phút sau đó, Liverpool dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng trong một ngày mà hàng thủ của Bournemouth chơi xuất sắc đã hóa giải thành công mọi đường lên bóng của đội khách.

Đáng chú ý, Liverpool còn thực hiện không thành công một quả phạt đền ở phút 67 khi Salah lại sút bóng ra ngoài.

Chung cuộc, Liverpool hoàn toàn bế tắc trước Bournemouth và chấp nhận thất bại với tỷ số 0-1. Chiến thắng này giúp đội chủ nhà tạm thời thoát khỏi vị trí cuối bảng, trong khi Liverpool vẫn dậm chân tại vị trí thứ 5 voioiws 42 điểm sau 26 trận.

“Sao xịt” quyết tâm bám trụ ở Real Madrid “Sao xịt” quyết tâm bám trụ ở Real Madrid
De Gea thi đấu như mơ ngủ, HLV MU đổ tại... trời gió De Gea thi đấu như mơ ngủ, HLV MU đổ tại... trời gió
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động