The Center: Giải bài toán kinh doanh đón sóng du lịch Phú Quốc bùng nổ
Theo dõi Pháp luật & Xã hội trênShophouse The Center sắp sửa hoàn thiện, sẵn sàng đón sóng du lịch Phú Quốc |
Nắm bắt cơ hội
Phú Quốc đang trở thành thị trường giao dịch sôi động bậc nhất của bất động sản khu vực phía Nam khi chính thức trở thành thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam. Song song với loại hình biệt thự biển truyền thống, nhà phố thương mại – shophouse Phú Quốc ngày càng chứng tỏ sức hấp dẫn khi sớm trở thành phân khúc được săn đón hàng đầu.
Anh Nguyễn Đức Minh, một nhà đầu tư lâu năm cũng là chủ một chuỗi nhà hàng có tiếng tại Hà Nội, trong một lần ghé thăm Phú Quốc gần đây đã ngay lập tức muốn mở thêm chi nhánh tại một dự án shophouse ở Thị trấn Địa Trung Hải - tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí được đánh giá “hot” bậc nhất Phú Quốc thời điểm hiện nay.
“Từ năm 2018, thị trường đã chứng kiến sự thay đổi “khẩu vị” của giới đầu tư, nhất là khi các sản phẩm truyền thống bị bão hoà. Trong khi đó, thị trường Phú Quốc lại đang xuất hiện những dự án shophouse 2 trong 1 rất tiềm năng, vừa để ở vừa kinh doanh với lợi nhuận khai thác không dưới 10 – 12%/năm, thậm chí có thể tăng cao hơn khi Phú Quốc phục hồi du lịch”, anh Minh nói.
Theo nhà đầu tư này, trong bối cảnh du khách đến Phú Quốc ngày càng tăng, nhu cầu mua sắm, giải trí và sử dụng dịch vụ sẽ tăng lên. Đây chính là nguồn cầu đảm bảo bền vững cho hoạt động kinh doanh thương mại, trong đó các dịch vụ hot nhất hiện nay như lưu trú, spa, thời trang, du lịch – lữ hành và nghệ thuật, đặc biệt là F&B hứa hẹn sẽ giúp nhà đầu tư hái ra tiền khi kinh doanh tại các dự án shophouse Phú Quốc.
Đó cũng là lý do khiến anh Minh từ một người chuyên săn tìm các sản phẩm truyền thống đã thức thời nắm bắt cơ hội chuyển dòng vốn sang shophouse. Và một trong những dự án “đắt giá” hiện nay được anh nhắm đến là shophouse The Center, thuộc Sun Grand City Hillside Residence, thị trấn Địa Trung Hải, Phú Quốc.
The Center là mảnh ghép đặc biệt của Thị trấn Địa Trung Hải |
Shophouse đỉnh đồi - nơi chắp cánh cho những ý tưởng
The Center được nhà đầu tư tin tưởng khi có những yếu tố “vàng” bổ trợ cho mô hình kinh doanh mà họ đang xác lập. Dự án sở hữu vị trí đắc địa, được ví như tâm mạch thị trấn Địa Trung Hải, phường An Thới – điểm đến du lịch hot nhất Đảo Ngọc hiện nay. Phía trên dự án sát 8 tòa tháp căn hộ cao tầng, bên dưới là tổ hợp thương mại – giải trí Central Village.
Đặc biệt, với vị trí kim cương “tựa sơn hướng thủy”, The Center là một phần không thể tách rời trong hệ sinh thái Sun Group tại Phú Quốc với 364 căn shophouse mang phong cách độc đáo. Trong đó có những căn view đồi thơ mộng, hoàn toàn khác biệt với những sản phẩm shophouse phổ biến trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, sắp tới đây, khi Sun Group làm trục cảnh quan trên đồi, những căn shophouse tại đây sẽ được nâng tầm đẳng cấp, hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm vô cùng sáng giá trên thị trường.
Kiến trúc The Center mang nét cổ kính xen lẫn hiện đại |
Thiết kế của shophouse The Center mang cảm hứng Taormina (Italia), kết hợp với địa hình đặc thù của triền đồi, tạo nên một thị trấn có hình thái đa sắc màu, phóng khoáng nhưng cũng không kém phần cổ kính, dễ gây xúc cảm mạnh mẽ cho du khách. Không gian thoáng đãng có độ mở sẽ giúp nhà đầu tư có thể sử dụng căn shophouse theo nhiều mục đích. Đặc biệt, để tối ưu khả năng kinh doanh, mặt tiền The Center được mở rộng từ 8-15m, rất phù hợp để kinh doanh mô hình F&B (hình thức chuỗi dịch vụ nhà hàng ăn uống).
Ngoài ra, The Center được ví như “điểm tụ” của nhiều hoạt động thương mại, dịch vụ, lễ hội khi sở hữu vị trí “lõi trung tâm của trung tâm” nằm cạnh các công trình biểu tượng hút khách du lịch quanh năm như: Tháp đồng hồ, “bảo tàng nghệ thuật” Sun Signature Gallery, Cầu Hôn và cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới Hòn Thơm;hứa hẹn sẽ hút trọn dòng khách du lịch và cư dân Phú Quốc.
The Center dễ dàng kết nối tới các công trình biểu tượng của Thị trấn Địa Trung Hải |
Theo dự trù của giới đầu tư, shophouse The Center có khả năng đón hàng triệu khách mỗi năm, bảo đảm chắc chắn cho tiềm năng sinh lời của khách hàng. Mặt khác, Sun Property được cho là không tiếc “hầu bao” hỗ trợ cho chủ nhân shophouse nhanh chóng kinh doanh, tạo sự sôi động cho toàn tổ hợp du lịch. Nổi bật nhất phải kể đến việc chi hơn 500 tỷ đồng, tương ứng mức hỗ trợ từ 2 - 4 triệu/m2 xây dựng tùy theo vị trí shophouse tại dự án Sun Premier Village Primavera. The Center sau khi đi vào vận hành sẽ hưởng lợi từ chính sức nóng của dự án shophouse sát biển này.
Quan trọng hơn, bảo chứng yên tâm nhất cho nhà đầu tư tại The Center chính là pháp lý. Nếu như đa phần các shophouse chỉ có pháp lý 50 hoặc 70 năm thì khách hàng mua The Center có thể sở hữu lâu dài sản phẩm này.
Hơn nữa, với quy hoạch giao thông ngày càng hoàn thiện, lại toạ lạc ở vùng biển thơ mộng, xung quanh là những tiện ích hiện đại, các bệnh viện quốc tế sắp hoàn tất trong tương lai, shophouse The Center không chỉ phục vụ nhu cầu kinh doanh mà còn đáp ứng nhu cầu sống hoặc nghỉ dưỡng đẳng cấp.
Cơ hội hiếm hoi để đầu tư shophouse sát đồi, gần biển tại Phú Quốc |
Rõ ràng, với những ưu thế vô cùng vượt trội, Shophouse The Center chính là câu trả lời hoàn mỹ cho tất cả những trăn trở về bài toán kinh tế cũng như tính sở hữu của sản phẩm. Với số lượng có hạn cùng hướng view đắt giá, sản phẩm còn giúp chủ nhân tương lai khẳng định vị thế và tầm nhìn đi trước đón cơ hội.
Công ty TNHH BĐS SmartRealtors & Partners - 090 980 3939 Công ty CP BĐS Bầu Trời Việt Nam - 0986 968 027 |
Pháp luật và Xã hội
Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại