Thứ bảy 20/04/2024 04:34

Thầy Park không lo lắng khi đối đầu với Thái Lan

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đây là những chia sẻ của HLV trưởng ĐT Việt Nam trong buổi trả lời họp báo trước trận đấu bán kết lượt đi với Thái Lan tại AFF Cup 2020.
1335-park-hang-seo-viet-nam1111
HLV Park Hang Seo không cảm thấy lo lắng khi đối đầu với Thái Lan.

Theo đó, HLV Park Hang Seo đã có buổi trả lời phỏng vấn với truyền thông trước trận đấu với Thái Lan tại bán kết AFF Cup 2020.

“Chúng ta đều biết Thái Lan là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Họ là đội bóng mạnh và luôn là ứng viên hàng đầu ở các giải đấu khu vực. Tuy nhiên, Thái Lan chưa có gì quá nổi bật ở AFF Cup 2020, nhưng điều đó không có nghĩa họ không mạnh. Chúng tôi luôn tôn trọng mọi đối thủ. Toàn đội sẽ nỗ lực hết mình để không phụ lòng người hâm mộ”, chiến lược gia người Hàn Quốc nhận định về đối thủ Thái Lan.

Khi được hỏi về việc sẽ phải đối đầu với Thái Lan tại bán kết, thầy Park cũng cho rằng ông không hề lo lắng cũng như hiểu rõ đối thủ.

“Bản thân tôi không lo lắng khi biết gặp Thái Lan ở bán kết. HLV trưởng của Thái Lan hiểu được phần nào cầu thủ Việt Nam khi có thời gian làm việc tại TP HCM. Nhưng hai đội tuyển từng đụng độ nhiều lần nên chúng tôi cũng hiểu về đối thủ”, HLV Park chia sẻ.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo còn nhận định những kết quả trong quá khứ chắc chắn sẽ không ảnh hưởng đến trận đấu ngày mai, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu tập trung và tỉnh táo để có kết quả tốt nhất.

Trận bán kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19g30 ngày 23-12 tại sân vận động quốc gia Singapore. Trận bán kết lượt về diễn ra cùng giờ và địa điểm vào ngày 26-12.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động