Thứ năm 16/05/2024 05:11

Thầy cũ của Ronaldo về dẫn dắt nhà vô địch Italia

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau khi quyết định chia tay HLV Luciano Spalletti, Napoli đã tìm được người thay thế để ngồi vào “ghế nóng” của nhà vô địch Italia ở mùa giải tới chính là thầy cũ của Ronaldo tại Al Nassr.
Thầy cũ của Ronaldo về dẫn dắt nhà vô địch Italia
Ông Rudi Garcia trở thành HLV trưởng của Napoli.

Theo đó, mặc dù vừa cùng với Napoli vô địch Serie A mùa giải vừa qua nhưng những bất đồng quan điểm giữa HLV trưởng Luciano Spalletti và ban lãnh đạo đội bóng đã khiến cho cả hai đi đến quyết định đường ai nấy đi.

Ngay sau đó, Napoli đã tìm kiếm được chiến lược gia ngồi vào “ghế nóng” tại đội bóng này chính là ông Rudi Garcia, HLV cũ của Ronaldo tại Al Nassr. Cả hai bên đã thống nhất được các điều khoản nhưng không tiết lộ thông tin chi tiết.

Như vậy, ông Rudi Garcia đã trở lại băng ghế huấn luyện chỉ 2 tháng sau khi rời Al Nassr. Cựu HLV Lyon bị đội bóng Saudi Arabia sa thải vào ngày 13/4/2023.

Chiến lược gia người Pháp cũng đã từng có thời gian làm việc tại Serie A khi dẫn dắt AS Roma từ năm 2013 đến 2016. Tỉ lệ chiến thắng của Rudi Garcia tại Roma là 51,69%, cao thứ ba sự nghiệp cầm quân của ông.

Nhiệm vụ của ông Rudi Garcia được dự đoán là sẽ khó khăn hơn rất nhiều trong lần trở lại Italia lần này khi cùng Napoli bảo vệ danh hiệu vô địch ở mùa giải tới.

Chelsea bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành Mbappe Chelsea bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành Mbappe
Man Utd quyết định từ bỏ thương vụ Harry Kane Man Utd quyết định từ bỏ thương vụ Harry Kane
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động