Thứ tư 15/05/2024 08:06

Man Utd quyết định từ bỏ thương vụ Harry Kane

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù rất muốn đem về bản hợp đồng “bom tấn” mang tên Harry Kane ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay nhưng Man Utd quyết định rút lui trước sự cứng rắn của Tottenham.
Man Utd quyết định từ bỏ thương vụ Harry Kane
Man Utd quyết định từ bỏ thương vụ chiêu mộ Harry Kane.

Theo đó, Harry Kane là một trong những mục tiêu hàng đầu của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng Hè này khi họ đang rất cần một tiền đạo cắm chất lượng. Do đó, Quỷ đỏ đã ngay lập tức bắt tay vào cuộc thương thảo với phía Totteham để đem về đội trưởng ĐT Anh.

Bên cạnh đó, bản thân Kane cũng muốn rời Tottenham để tìm kiếm bến đỗ mới nhằm tìm kiếm ít nhất được 1 danh hiệu trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình.

Tuy nhiên, mọi chuyện dường như không mấy khả thi trước sự cứng rắn của Tottenham mà cụ thể ở đây là chủ tịch Daniels Levy.

Cụ thể, Quỷ đỏ không đạt được bước tiến nào trong các cuộc đàm phán với “’Gà trống”. Bởi Tottenham không có ý định bán Kane cho bất cứ đội bóng nào ở trong nước, cũng như treo mức giá phi lý cho thương vụ này.

Chính vì thế nên Man Utd đã quyết định không tiếp tục tham gia thương vụ này. Quỷ đỏ sẽ từ bỏ Kane để nhắm tới các thương vụ khả thi hơn ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, rút kinh nghiệm như ở mùa giải trước, vì quá tập trung vào một mục tiêu mà đã khiến cho Man Utd bị ép giá rất cao trên bàn đàm phán.

Hiện tại Quỷ đỏ đã theo dõi tiền đạo người Đan Mạch của Atalanta là Rasmus Hojlund trong nhiều tháng qua. Họ sẽ có những bước đi đàm phán đầu tiên với đội bóng Italia để chiêu mộ sao trẻ này. Atalanta cũng treo giá 40 triệu bảng cho ai muốn sở hữu Rasmus Hojlund ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Ngoài Hojlund, Man Utd còn quan tâm đến một ngôi sao nữa tại Seria A là Victor Osimhen. Tuy nhiên, dường như Napoli cũng kiên quyết giữ chân Osimhen khi đưa ra mức giá lên tới 120 triệu bảng cho cầu thủ người Nigeria.

Zinedine Zidane tiếp tục từ chối “ghế nóng” tại PSG Zinedine Zidane tiếp tục từ chối “ghế nóng” tại PSG
Chelsea bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành Mbappe Chelsea bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành Mbappe
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động