Thứ bảy 11/05/2024 11:43

Thành viên nhóm nhạc T-ara làm giám khảo chương trình truyền hình thực tế của Việt Nam

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong chương trình truyền hình thực tế “Tôi là ai” được phát sóng trên kênh Truyền hình Hà Nội 1 (H1), nữ ca sĩ Hyomin của nhóm nhạc T-ara và thành viên Yook Sung-Jae của nhóm BTOB sẽ đảm nhận vai trò giám khảo.

Đảm nhận vai trò giám khảo của chương trình sẽ là những tên tuổi uy tín của làng giải trí Việt, Hàn. Đáng chú ý nhất phải kể đến nữ ca sĩ kiêm diễn viên Hyomin - thành viên nhóm nhạc nữ đình đám T-ara. Ngoài ra dàn giám khảo còn có sự góp mặt của nam ca sĩ Yook Sung-Jae (nhóm BTOB)

thanh vien nhom nhac t ara lam giam khao chuong trinh truyen hinh thuc te cua viet nam
Hyomin là nữ nghệ sĩ nổi tiếng xinh đẹp và tài năng của làng giải trí Hàn

Chương trình “Tôi là ai” là cuộc thi về nghệ thuật làm đẹp dành cho phái nữ tại Việt Nam, tập trung vào 3 lĩnh vực: Thời trang, trang điểm, chăm sóc sắc đẹp.

Các thí sinh tham gia chương trình sẽ trải qua 3 vòng thi gay cấn. Đầu tiên là vòng tuyển chọn, người chơi sẽ phải đăng lên YouTube một đoạn video thể hiện tài năng làm đẹp của mình. Sau đó, ban tổ chức chương trình sẽ chọn ra khoảng 200 người có số lượt xem nhiều nhất để mời đến phỏng vấn. Cuối cùng chương trình sẽ trao cơ hội cho 50 thí sinh vào vòng 2 là vòng cạnh tranh.

Ở vòng 2, các thí sinh sẽ sống tại nhà chung và bắt đầu bước vào 5 phần thi quan trọng. Mỗi phần, các thí sinh sẽ thực hiện 3 nhiệm vụ là làm đẹp tại hiện trường, online và studio. 4 thí sinh được tổng điểm cao nhất của 3 nhiệm vụ trên sẽ được lọt vào vòng chung kết có tên “Marketing ngôi sao”.

Thí sinh đoạt giải quán quân cuộc thi sẽ giành được giải thưởng trị giá 1 tỷ đồng cùng hợp đồng người mẫu độc quyền cho nhà tài trợ.

Dự kiến, chương trình sẽ gồm 24 tập, phát sóng vào thứ 7 hàng tuần trên kênh H1 và các phương tiện truyền thông online, bắt đầu từ tháng 5-2020.

Hyomin là nữ ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, người mẫu, nhà thiết kế thời trang tại Hàn Quốc. Cô là thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám T-ara và là thành viên nổi tiếng nhất trên mạng của nhóm trước khi chính thức ra mắt nhóm. Gia tài phim ảnh của cô khá đồ sộ, trong đó còn có phim hợp tác của Hàn – Nhật. Cô còn được vinh danh diễn viên trẻ xuất sắc nhất tại giải thưởng MBC Dramma Award 2011.

Tháng 7-2019, Hyomin ra mắt ca khúc Cabinet kết hơp cùng với nam ca sĩ Justa Tee. Ca khúc này đã giành được quán quân 4 tháng liên tiếp của Bảng xếp hạng âm nhạc V Hearbeat hàng tháng.
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động