Thứ bảy 27/04/2024 11:55

Thành tích đầu tiên của Kim Duyên tại Hoa hậu Siêu quốc gia

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trước khi gây tranh cãi vì trả lời sai kiến thức điện ảnh, Kim Duyên đã đạt danh hiệu Hoa hậu Supra Model khu vực châu Á và là một trong 5 thí sinh xuất sắc nhất của phần thi này cùng đại diện của Mauritius, Colombia, Jamaica, Cộng hòa Séc.
Thành tích đầu tiên của Kim Duyên tại Hoa hậu Siêu quốc gia
Kim Duyên xinh đẹp và quyến rũ trong chiếc đầm trắng

Các thí sinh của Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 đã trải qua một số phần thi phụ nữ Hoa hậu Tài năng, Hoa hậu Supra Model (Hoa hậu Trình diễn thời trang), Hoa hậu Supra Chat…

Ở phần thi Hoa hậu Supra Model, các thí sinh cùng nhau thể hiện kỹ năng catwalk. Kim Duyên của Việt Nam xuất sắc giành danh hiệu Hoa hậu Supra Model khu vực châu Á và là một trong 5 thí sinh xuất sắc nhất của phần thi này cùng đại diện của Mauritius, Colombia, Jamaica, Cộng hòa Séc. Người giành chiến thắng ở phần thi này sẽ được công bố vào đêm chung kết 15/7 tới.

Kim Duyên chia sẻ: "Trước khi tham gia Miss Supranational 2022, Duyên tự nhủ bản thân mình phải cố gắng tập luyện và luôn luôn sẵn sàng chiến đấu hết mình trong chặng hành trình này. Bởi vì Duyên biết cơ hội của mình không còn nhiều, cho nên Duyên sẽ cố gắng thật nhiều, nỗ lực hết mình để luôn đạt được kết quả và thành tích tốt. Và với chiến thắng trong của phần thi "Supra Model" vừa qua, đây chính là phần thưởng đầu tiên cũng như chứng minh được sự nỗ lực và nghiêm túc như thế nào trong cuộc thi này. Qua đó Duyên rất cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã luôn theo dõi Duyên, luôn đồng hành và ủng chặn hành trình dự thi vừa qua", Kim Duyên chia sẻ.

Thành tích đầu tiên của Kim Duyên tại Hoa hậu Siêu quốc gia
Đại diện Việt Nam được chuyên trang sắc đẹp thế giới đánh giá cao

Ở phần thi tài năng, 6 thí sinh xuất sắc nhất đã lộ diện gồm các đại diện của Ấn Độ, Indonesia, Jamaica, Nhật Bản, Mexico, Philippines. Người giành chiến thắng ở phần thi này cũng được công bố vào đêm chung kết 15/7 tới.

Ở phần thi hùng biện Supra Chat, Kim Duyên của Việt Nam góp mặt trong Top 18 thí sinh xuất sắc. Hai người đẹp có kết quả tốt nhất ở phần thi này sẽ được vào thẳng danh sách chung kết của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022.

Ngoài các phần thi phụ kể trên, cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 còn có phần thưởng cho các thí sinh có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội.

Thành tích đầu tiên của Kim Duyên tại Hoa hậu Siêu quốc gia
Kim Duyên luôn tràn đầy năng lượng khi tham gia các cuộc thi nhan sắc

Khi mới xuất hiện tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2022, Kim Duyên của Việt Nam đã được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá khá cao. Cô từng gây ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 tổ chức tại Israel vào tháng 12 năm ngoái và lọt top 16 chung cuộc.

Tiếc là mới đây, trong phần thi Supra Chat", Kim Duyên lại trả lời sai kiến thức điện ảnh. Khi nhận được câu hỏi ''Nhân vật Disney yêu thích nhất'', Kim Duyên đáp: "Tôi rất yêu thích Doraemon, nhân vật đó đến từ Nhật Bản".Câu trả lời của Kim Duyên khiến MC phải mở to mắt ngạc nhiên, bởi Doraemon vốn không phải nhân vật thuộc hãng phim hoạt hình Disney.

Trên trang cá nhân, Kim Duyên đã gửi lời xin lỗi đến khán giả: "Khi xem lại đoạn video cuộc trò chuyện Supra Chat, Duyên biết rằng mọi người sẽ rất thất vọng về Duyên. Duyên cũng đã rất thất vọng về mình vì đây là một câu hỏi về lĩnh vực văn hoá, điện ảnh, mà Disney thì ai cũng đã biết nhưng Duyên lại nghe không rõ câu hỏi nên đã trả lời là: “Nhân vật hoạt hình yêu thích là Doraemon”. Không chỉ là hôm nay mà ngay từ lúc quay hình xong ngẫm lại Duyên đã biết phần thi của mình có lỗi lớn, Duyên đã rất buồn và có chia sẻ ngay hôm đó.

Ngay bây giờ Duyên chỉ muốn nói lời xin lỗi tận lòng mình đến tất cả những người yêu thương, ủng hộ mình trong suốt thời gian vừa qua. Mang trên mình dải sash Việt Nam, Duyên luôn muốn đem về sự tự hào, vậy nên trong chặng đường còn lại tại Miss Supranational 2022, Duyên sẽ không để mình mắc lỗi lầm nào nữa và sẽ cố gắng hết mình học hỏi, trau dồi nhiều hơn để không phụ lòng của tất cả những người đang tin yêu bên cạnh ủng hộ Duyên.

Duyên rất mong hành trình sắp tới của mình tại cuộc thi Miss Supranational 2022 sẽ được mọi người đồng hành và ủng hộ".

Thành tích đầu tiên của Kim Duyên tại Hoa hậu Siêu quốc gia
Kim Duyên trong một phần thi

Trước thềm cuộc thi, chuyên trang Missosology xếp Kim Duyên ở vị trí thứ 6 trong Top 10 cuộc thi. Ngày 5/7 vừa rồi, Missosology tiếp tục công bố danh sách các thí sinh sáng giá nhất do chuyên gia của chuyên trang bầu chọn. Kim Duyên được xếp ở vị trí thứ 11. Thế mạnh của Kim Duyên là vẻ ngoài gợi cảm, phong thái phóng khoáng và kinh nghiệm trình diễn tốt. Đến với cuộc thi này, công chúng nước nhà hy vọng Kim Duyên sẽ tỏa sáng và giành được thứ hạng cao hơn so với Hoa hậu Hoãn vũ năm ngoái.

Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 đang diễn ra tại Ba Lan với sự góp mặt của 70 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Chung kết cuộc thi dự kiến diễn ra vào ngày 15/7. Đương kim hoa hậu cuộc thi này là người đẹp Chanique Rabe đến từ Namibia.

Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia là một trong những cuộc thi nhan sắc quốc tế có truyền thống lâu đời và thu hút sự quan tâm của truyền thông quốc tế. Cuộc thi này cũng nằm trong top 5 cuộc thi nhan sắc quốc tế uy tín trên thế giới hiện nay.

Kim Duyên được dự đoán giành vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia
Á hậu Kim Duyên gặp sự cố ngay phần thi phụ đầu tiên
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động