Thứ sáu 26/04/2024 21:28

Thanh niên ở Bắc Giang bắn trọng thương người khác vì nghi có quan hệ "gian díu mập mờ" với vợ mình

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 19/4, Công an huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang đã tạm giữ hình sự đối với Dương Đông Hưng (39 tuổi), huyện Yên Thế để điều tra về hành vi Giết người.
Thanh niên ở Bắc Giang bắn trọng thương người khác vì nghi có quan hệ
Dương Đông Hưng tại Cơ quan Công an

Trước đó, người dân phát hiện một người đàn ông bị bắn nhiều phát nằm gục trên đường đoạn đi qua thôn Chung, xã Liên Sơn, huyện Tân Yên. Sau khi nhận tin báo, lực lượng Công an huyện phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bắc Giang đã xác định đối tượng gây án và tiến hành truy bắt đối tượng Dương Đông Hưng khi người này đang trốn tại nhà.

Tại trụ sở Công an, Dương Đông Hưng cho rằng, ông Đ.C.Đ (59 tuổi), xã Tân Trung, huyện Tân Yên có quan hệ tình cảm với vợ mình.

Trước đó, Hưng phát hiện ông Đ đang nhắn tin với vợ mình nên nảy sinh mâu thuẫn, ghen tuông với ông Đ, nên đã dùng súng bắn liên tiếp vào người, vào đầu ông Đ.

Hiện khẩu súng mà Hưng bắn ông Đ chưa được xác định là loại súng gì. Vụ việc tiếp tục điều tra làm rõ.

Lý do bất ngờ khiến người đàn ông bị bắn trọng thương tại Bắc Giang Lý do bất ngờ khiến người đàn ông bị bắn trọng thương tại Bắc Giang
Thông tin mới vụ người đàn ông bị bắn trọng thương tại Bắc Giang Thông tin mới vụ người đàn ông bị bắn trọng thương tại Bắc Giang
Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động