Thứ tư 24/04/2024 14:34

Thanh niên ngang nhiên vào ký túc xá Đại học Công Đoàn cắt khóa cửa trộm tài sản

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 11/3, Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đỗ Văn Hiếu, SN 1995, HKTT tại phường Kỳ Sơn, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình về tội "Trộm cắp tài sản".
Thanh niên ngang nhiên vào ký túc xá Đại học Công Đoàn cắt khóa cửa trộm tài sản
Đỗ Văn Hiếu tại CQCA

Theo thông tin từ CQCA, cần tiền tiêu xài nên Đỗ Văn Hiếu đã nảy sinh ý định trộm cắp tài sản. Để thực hiện hành vi phạm tội, khoảng 14h chiều 22/2/2022, Hiếu đi mua 1 kìm cộng lực tại phố Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội rồi cho vào balo và đi đến ký túc xá Đại học Công đoàn để trộm cắp tài sản.

Đến nơi, Hiếu gửi xe máy tại bãi xe và đi bộ vào ký túc xá Đại học Công Đoàn để xem phòng nào khóa cửa ngoài thì sẽ cắt khóa đột nhập vào trong phòng để trộm cắp. Khi đi đến phòng 506 nhà 5C, Hiếu đã lấy kìm cộng lực trong ba lô ra cắt móc khoá cửa rồi vào lấy 1 máy tính Laptop ACER.

Lúc này, nhân viên phòng quản lý sinh viên nội trú của trường Đại học Công Đoàn qua camera an ninh phát hiện thấy Hiếu có biểu hiện nghi vấn nên đã gọi lại để nói chuyện. Thấy vậy, Hiếu hoảng sợ bỏ chạy thì bị mọi người giữ lại và bàn giao cho Công an phường Quang Trung. Tại cơ quan Công an, đối tượng đã khai nhận hành vi trộm cắp của bản thân.

Hiện Công an quận Đống Đa đang tiếp tục điều tra, xử lý đối tượng theo quy định.

Nam thanh niên lẻn vào nhà vệ sinh nữ chờ cơ hội trộm cắp tài sản
Nhóm người ngang nhiên đánh bạc tại bờ hồ An Biên
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động