Thứ tư 24/04/2024 18:00

Thanh niên “đầu trần” chạy xe máy gặp 141 lòi ra ma túy

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 20-1, thông tin từ chỉ huy tổ công tác Y13/141 CATP Hà Nội do Thiếu tá Hoàng Văn Bình làm tổ trưởng, thực hiện nhiệm vụ tại địa bàn huyện Sóc Sơn đã phát hiện và bàn giao cho công an sở tại đối tượng Nguyễn Văn Lưu cùng ma túy tang vật.
Thanh niên “đầu trần” chạy xe máy gặp 141 lòi ra ma túy
Đối tượng Lưu cùng ma túy tang vật

Theo đó, vào chiều 19-1, tổ công tác Y13 phối hợp với Công an thị trấn Sóc Sơn làm nhiệm vụ theo kế hoạch tại khu vực ngã tư thị trấn Sóc Sơn, đã phát hiện một nam thanh niên không mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy không BKS nên đã tiến hành dừng kiểm tra hành chính.

Tại thời điểm kiểm tra, nam thanh niên tỏ ra lo lắng, sợ hãi và run rẩy khi được cảnh sát thông báo sẽ kiểm tra hành chính người và phương tiện. Trước thái độ bất thường của người vi phạm, Thiếu tá Hoàng Văn Bình yêu cầu cán bộ tổ công tác kiểm tra kỹ với người này.

Quả nhiên khi kiểm tra đến chiếc ví của người này, cảnh sát phát hiện một gói nilon bên trong chứa chất bột màu hồng và một viên nén màu trắng, nghi là ma túy. Đấu tranh tại chỗ, đối tượng khai danh tính là Nguyễn Văn Lưu, SN 1987, trú tại huyện Mê Linh, Hà Nội.

Về tang vật nói trên, Lưu thừa nhận hai gói nilon cảnh sát thu giữ được là ma túy mà, đối tượng mua về để sử dụng. Đáng nói, Lưu là đối tượng đã có một tiền án về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Tổ công tác Y13 sau đó đã bàn giao đối tượng Lưu cùng tang vật và người liên quan về với Công an thị trấn Sóc Sơn, huyện Sóc Sơn để tiếp tục điều tra.

Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động