Thứ hai 28/10/2024 16:02

Giấu ma túy trong bao thuốc lá, gã trai quanh co “Em có biết gì đâu…”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Phòng CSGT CATP Hà Nội thông tin, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, tổ công tác Y9/141 CATP Hà Nội đã phát hiện, bắt giữ một đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy…
Giấu ma túy trong bao thuốc lá, gã trai quanh co “Em có biết gì đâu…”
Tổ công tác kiểm tra hành chính đối với N, phát hiện đối tượng giấu ma túy trong bao thuốc lá. Ảnh: CACC

Trước đó, vào chiều 25/10/2024, tổ công tác Y9/141 do Trung tá Nguyễn Xuân Trung - Phó Đội trưởng Đội CSGT số 9, Phòng CSGT CATP Hà Nội chỉ huy, phối hợp với với Công an phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông tại khu vực đường Hoàng Quốc Việt.

Đến khoảng 16h20 cùng ngày, tổ công tác phát hiện 2 người đàn ông chở nhau trên xe máy BKS: 21L1-227.xx lưu thông trên đường có biểu hiện nghi vấn nên ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính.

Quá trình di chuyển vào chốt, người đàn ông ngồi sau có biểu hiện lo lắng, sợ hãi. Nhận định người này mang theo “hàng”, tổ công tác đã yêu cầu người đàn ông hợp tác để kiểm tra thì phát hiện trong túi quần của đối tượng một bao thuốc lá, bên trong có túi nilon chứa nhiều hạt tinh thể màu trắng nghi là ma túy.

Tuy nhiên, đối tượng quanh co, biện mình rằng: “Em có biết gì đâu, bao thuốc me vừa xin được để hút…”. Tiếp tục đấu tranh, cuối cùng đối tượng đã chịu khai nhận túi nilon chứa hạt tinh thể màu trắng nêu trên là ma túy đối tượng vừa mua về sử dụng. Danh tính đối tượng được xác định là B.N.A, SN 1988, trú tại thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái, đã có 1 tiền án về tội trộm cắp.

Tổ công tác đã bàn giao đối tượng và tang vật về Công an phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm để tiếp tục điều tra theo quy định.

Đi xe máy “kẹp 3” dạo phố thì gặp 141… Đi xe máy “kẹp 3” dạo phố thì gặp 141…
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động