Thứ ba 30/04/2024 09:47

Thắng trận thứ 2 liên tiếp, Công an Hà Nội trở lại top 4 tại V-League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Nam Định tại vòng 7 V-League đã giúp Công an Hà Nội bứt tốc mạnh mẽ trên bảng xếp hạng để trở lại vị trí trong top 4.
Thắng trận thứ 2 liên tiếp, Công an Hà Nội trở lại top 4 tại V-League
Lê Văn Đô tiếp tục phong độ ấn tượng trong màu áo của Công an Hà Nội.

Bước vào cuộc tiếp đón Nam Định trên sân nhà, Công an Hà Nội hừng hực khí thế sau chiến thắng 2-1 ở vòng đấu trước dù phải chạm trán đội bóng cũng đang có phong độ cao.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, lợi thế sân nhà đã giúp đại diện Thủ đô sớm có bàn thắng dẫn trước ở phút 11. Gustavo Henrique chuyền bóng tinh tế vào vòng cấm cho Xuân Nam dứt điểm bằng chân trái tung lưới Nam Định. Tỷ số là 1-0 cho đội chủ nhà.

Có bàn thắng sớm các càu thủ Công an Hà Nội càng tạo ra sóng gió lớn lên phía khung thành của đội khách. Tuy nhiên, trong thời gian còn lại của hiệp 1 không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, vẫn là thế trận lấn lướt của đội chủ nhà. Phút 59, Công an Hà Nội có bàn thắng nhân đôi cách biệt của Lê Văn Đô sau đường chuyền thuận lợi của Tấn Tài.

Nam Định đã đánh mất chính mình trong trận đấu này khi thi đấu tệ ở cả ba tuyến. Đến phút 64, Trọng Long tạt bóng chính xác cho John Cley băng vào đánh đầu hạ gục Liêm Điều nâng tỷ số lên 3-0.

Trước khi trận đấu khép lại, Nam Định còn nhận bàn thua thứ 4 sau đường tạt bóng của Phương Hà đập vào bụng của Tuấn Dương và đi thẳng vào lưới.

Chung cuộc, đánh bại Nam Định thuyết phục trên sân nhà, Công an Hà Nội có trận thắng thứ 2 liên tiếp và chính thức vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng V-League, kém đối thủ đúng 1 điểm.

Văn Quyết tỏa sáng, Hà Nội FC trở lại ngôi đầu V-League Văn Quyết tỏa sáng, Hà Nội FC trở lại ngôi đầu V-League

Với màn tỏa sáng của tiền đạo đội trưởng Văn Quyết cùng bàn còn lại của Lucao đã giúp Hà Nội FC đánh bại Hải ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động