Thứ bảy 20/04/2024 14:48

Thắng tối thiểu, M.U áp sát top 4

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước West Ham trên sân nhà Old Trafford đã giúp M.U có được 3 điểm quan trọng để áp sát top 4 Premier League.
Thắng tối thiểu, M.U áp sát top 4
Rashford ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Bước vào trận đấu với West Ham trên sân nhà, Quỷ đỏ ra sân với đội hình có nhiều sự thay đổi khi Harry Maguire trở lại đội hình xuất phát thế chỗ cho Lindelof bị ốm. Bên cạnh đó, tiền đạo trẻ Elanga đá ở vị trí của Antony do cầu thủ người Brazil gặp vấn đề trước trận đấu.

Trong khi đó, đội khách ra sân với đội hình mạnh nhất của mình cùng bộ ba Bowen, Benrahma và Scamacca.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, M.U đã tràn lên tấn công để áp đảo đội khách. Họ nhanh chóng làm chủ được thế trận trong khi đội khách chủ động chơi phòng ngự phản công.

Đến phút 38, thế bế tắc được khai thông sau pha kiến tạo như đặt của Eriksen, tiền đạo Marcus Rashford bật cao đánh đầu mở tỷ số trận đấu. Đây cũng là tỷ số của 45 phút đầu tiên.

Sang đến hiệp 2, Quỷ đỏ chủ động giảm nhịp và điều tiết trận đấu đi theo hướng có lợi, dù vẫn tạo ra không ít tình huống nguy hiểm nhưng các chân sút của đội chủ nhà lại tỏ ra vô duyên, nhất là CR7.

Cuối trận đấu, West Ham tràn lên tấn công toàn lực khiến khung thành M.U chao đảo. Sau Antonio, đến lượt Zouma dứt điểm khiến De Gea phải bay người hết cỡ để cản phá.

90 phút kết thúc với việc khung thành của đội chủ nhà đứng vững, M.U có được 3 điểm vô cùng quan trọng để áp sát top 4 trên bảng xếp hạng với 23 điểm sau 12 trận đã đấu.

Chelsea thảm bại trong ngày về của Graham Potter Chelsea thảm bại trong ngày về của Graham Potter
Messi lập siêu phẩm, “Tam tấu” đưa PSG đến với chiến thắng Messi lập siêu phẩm, “Tam tấu” đưa PSG đến với chiến thắng
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động