Thứ năm 02/05/2024 14:30

Messi lập siêu phẩm, “Tam tấu” đưa PSG đến với chiến thắng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong một ngày mà bộ ba Messi, Mbappe và Neymar tỏa sáng giúp PSG đem về chiến thắng kịch tính 4-3 trước Troyes tại Ligue 1.
Messi lập siêu phẩm, “Tam tấu” đưa PSG đến với chiến thắng
Messi góp công vào chiến thắng của PSG.

Tiếp đón Troyes tại vòng 13 Ligue 1, PSG tung ra sân đội hình mạnh nhất của mình với hàng loạt các hảo thủ trong đó có cả “tam tấu” Messi, Mbappe và Neymar.

Tuy nhiên, ngay tại Parc des Princes, bất ngờ đã xảy ra khi mà Mama Balde sút tung lưới Donnarumma ở phút thứ 3, mở tỉ số cho Troyes.

PSG sau đó cũng nhanh chóng lấy lại tinh thần và triển khai tấn công tìm kiếm bàn gỡ, phút 24, họ có được điều mình cần khi Carlos Soler gỡ hòa cho đội chủ nhà. Đây cũng là tỷ số của hiệp thi đấu thứ nhất.

Sang đến hiệp 2, dù chơi lép vế hơn nhưng đội khách tiếp tục tạo nên bất ngờ khi Mama Balde hoàn tất cú đúp để đưa Troyes vượt lên dẫn trước.

Nhưng cũng chỉ cần 3 phút, Messi tỏa sáng để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát với cú sút xa siêu phầm từ khoảng cách 25m.

Phút 62, Messi tiếp tục chọc khe cho Neymar thoát xuống rồi dứt điểm chéo góc hạ gục thủ môn của Troyes. Tỷ số là 3-2 cho PSG.

Và đến phút 77, Mbappe thực hiện thành công pha đá phạt đền để giúp PSG vươn lên dẫn trước 4-2.

Trận đấu khép lại với thêm một bàn thắng được ghi do công của Palaversa ở phút 88 giúp Troyes ấn định tỷ số 3-4. Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Galtier tiếp tục củng cố vị trí đầu bảng sau vòng 13.

Messi lập siêu phẩm, PSG trở lại ngôi đầu Messi lập siêu phẩm, PSG trở lại ngôi đầu
Khép lại kỉ nguyên Ronaldo - Messi? Khép lại kỉ nguyên Ronaldo - Messi?
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động