Thứ năm 28/03/2024 19:18

Chelsea thảm bại trong ngày về của Graham Potter

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong ngày mà HLV trưởng Graham Potter trở lại đối đầu với đội bóng cũ Brighton, ông cùng Chelsea đã phải nhận trận thua thảm 1-4 trước đội chủ nhà.
Chelsea thảm bại trong ngày về của Graham Potter
Brighton đè bẹp Chelsea với tỷ số 4-1.

Trở lại Amexx sau gần 2 tháng rời khỏi đây để gia nhập Chelsea, HLV Potter quyết tâm sẽ đánh bại đội bóng cũ để có được 3 điểm tiếp tục duy trì cuộc đua trong top 4. Chiến lược gia người Anh thực hiện xoay vòng cầu thủ. Aubameyang, Jorginho, Azpilicueta và Chilwell đều phải ngồi dự bị.

Chính vì sự xoay tua đội hình đã khiến cho đội khách trả giá từ rất sớm. Với lối chơi vô cùng trơn tru và mượt mà của mình, Brighton sớm có bàn thắng mở tỷ số. Phút thứ 5, từ pha chuyền bóng thông minh của Mitoma, Trossard thoát xuống lừa qua cả Kepa để ghi bàn mở tỉ số.

Đến phút 14, lưới của Chelsea tiếp tục rung lên. Từ pha đá phạt góc của Brighton, bóng đổi hướng khiến Loftus-Cheek phản lưới nhà, tỷ số là 2-0 cho đội chủ nhà.

Một hiệp thi đấu thảm họa chưa khép lại với các cầu thủ Chelsea khi Chalobah tiếp tục mắc sai lầm giúp cho Brighton vươn lên dẫn trước tới 3-0. Không nhưng vậy, thủ thành Kepa sau đó phải rời sân nhường cho cho Mendy sau khi hiệp 1 kết thúc.

Sang hiệp 2, Chelsea đẩy cao đội hình chơi tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng thắp lại hy vọng. Phút 49, họ đã có điều mình cần khi Kai Havertz đánh đầu ghi bàn, rút ngắn tỷ số xuống 1-3.

Những phút sau đó, liên tiếp các chân sút được HLV Potter tung vào sân để gia tăng sức tấn công cho đội khách. Tuy nhiên hàng thủ của đội chủ nhà đã đứng vững, không những thế họ còn có bàn thắng kết liễu ở phút 90+2 của Gross qua đó ấn định chiến thắng 4-1 cho Brighton.

Chung cuộc, Chelsea nhận thất bại muối mặt 1-4 trước Brighton qua đó bị bật khỏi top 4, đây cũng là thất bại đầu tiên của The Blues dưới thời của HLV Potter.

Chelsea sẵn sàng Chelsea sẵn sàng "câu" CR7 khỏi Man Utd
Pha biểu diễn Pha biểu diễn "đi vào lòng đất" từ tân binh 100 triệu của Man Utd
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động