Thứ sáu 26/04/2024 07:37

Thắng nghẹt thở trước Thái Lan, Việt Nam giành hạng 3 U19 Đông Nam Á

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
U19 Việt Nam đã có chiến thắng vô cùng kịch tính trên chấm 11m trước U19 Thái Lan qua đó giành hạng 3 chung cuộc tại giải U19 Đông Nam Á 2022.
Thắng nghẹt thở trước Thái Lan, Việt Nam giành hạng 3 U19 Đông Nam Á
U19 Việt Nam giành chiến thắng kịch tính trên chấm 11m.

Hai ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch U19 Đông Nam Á 2022 đều bất ngờ bị loại ở vòng bán kết và phải đối đầu với nhau trong trận tranh hạng 3 của giải.

Chính vì thế cả hai đều rất quyết tâm có được chiến thắng để kết thúc giải với một kỷ niệm đẹp. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, hai đội đều chơi tấn công phóng khoáng ngay từ đầu.

Thái Lan là đội bóng chơi lấn lướt hơn trong hiệp 1 khi tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Văn Bình. Đến phút 43, lưới của U19 Việt Nam đã rung lên, Sittha Boonlha băng vào sút tung lưới thủ môn Văn Bình sau tình huống đá phạt góc.

Sang đến hiệp 2, HLV Đinh Thế Nam tung ra liên tiếp 3 sự thay đổi người. Ngay lập tức sự tươi mới trên hàng công đã giúp U19 Việt Nam có bàn thắng gỡ hòa. Phút 54, cầu thủ vào sân thay người Quốc Việt đã thực hiện pha bứt tốc trước khi lốp bóng qua đầu thủ môn Chommaphat gỡ hòa 1-1 cho Việt Nam.

Thắng nghẹt thở trước Thái Lan, Việt Nam giành hạng 3 U19 Đông Nam Á
Đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam kết thúc giải đấu với vị trí thứ 3 chung cuộc.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, Việt Nam và Thái Lan chơi giằng co. Sau thời gian thi đấu chính thức, U19 Việt Nam hòa U19 Thái Lan với tỉ số 1-1, hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu để phân định đội thắng.

Trên chấm 11m, Văn Bình đã tỏa sáng khi cản được 1 cú sút của Thái Lan. Trong khi đó, các cầu thủ áo đỏ đã hoàn thành tốt lượt sút. Chung cuộc, U19 Việt Nam giành chiến thắng với tỉ số 5-3 ở loạt sút luân lưu. Như vậy, U19 Việt Nam đã khép lại hành trình tại giải U19 Đông Nam Á với vị trí thứ 3.

U19 Việt Nam giành vé vào bán kết giải U19 Đông Nam Á 2022
Bị loại tức tưởi, Indonesia kiện U19 Việt Nam và U19 Thái Lan lên AFF
CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động