Thứ sáu 26/04/2024 04:08

Thắng dễ tại lượt trận thứ 2, Djokovic thẳng tiến vào bán kết ATP Finals 2021

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù phải đối đầu với tay vợt đang có phong độ cao là Andrey Rublev nhưng Novak Djokovic đã thể hiện được đẳng cấp số 1 của mình với chiến thắng chóng vánh 2-0 qua đó thẳng tiến vào bán kết ATP Finals 2021.
Thắng dễ tại lượt trận thứ 2, Djokovic thẳng tiến vào bán kết ATP Finals 2021
Novak Djokovic giành quyền vào bán kết ATP Finals 2021

Bước vào trận đấu này cả Andrey Rublev và Novak Djokovic đều có chiến thắng trong lượt đấu đầu tiên nên ai có chiến thắng sẽ giành quyền vào bán kết.

Với quyết tâm cao nhất là sau khi nhận vinh danh tay vợt số 1 thế giới trên bảng xếp hạng ATP trong năm 2021, Nole đã thể hiện phong độ cao của mình.

Djokovic để mất break ngay ở game cầm giao bóng đầu tiên, nhưng sau đó đã nhanh chóng đòi lại break, và giành thêm 1 break nữa ở game 8 qua đó giành chiến thắng set đầu tiên với tỉ số 6-3.

Set đấu thứ 2 diễn ra còn dễ dàng hơn với tay vợt người Serbia khi anh thi đấu áp đảo hoàn toàn đối thủ để giành 2 break trước khi kết thúc với chiến thắng 6-2.

Chung cuộc, sau vỏn vẹn 68 phút thi đấu, Nole vượt qua Rublev với tỷ số 2-0 qua đó giành quyền vào bán kết ATP Finals, còn Andrey Rublev sẽ phải giành chiến thắng ở lượt trận cuối nếu muốn giành tấm vé đi tiếp còn lại ở bảng đấu này.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động