Thứ tư 24/04/2024 14:34

Thắng dễ 2-0 trước Nottingham, Man Utd vào chung kết Carabao Cup

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với chiến thắng dễ dàng 2-0 trước Nottingham Forest ở trận bán kết lượt về đã giúp Man Utd tiến vào trận chung kết Carabao Cup.
Thắng dễ 2-0 trước Nottingham, Man Utd vào chung kết Carabao Cup
Man Utd có chiến thắng dễ dàng 2-0 ở trận lượt về bán kết Carabao Cup.

Bước vào trận bán kết lượt về với lợi thế rất lớn khi có chiến thắng 3-0 ở lượt đi giúp cho HLV Ten Hag dễ dàng toan tính với nhiều sự lựa chọn trong đội hình ra sân ở trận đấu lượt về.

Dù nhập cuộc một cách chủ động nhưng Quỷ đỏ đã gặp nhiều khó khăn trước lối chơi pressing của Nottingham. Chính vì thế mà trong 45 phút đầu tiên, Man Utd chỉ có duy nhất một cơ hội nguy hiểm của Weghorst với cú đánh đầu dội cột dọc ở phút 45.

Bước sang hiệp 2, HLV Ten Hag quyết định tăng cường nhân sự trên mặt trận tấn công nhằm tìm kiếm thêm bàn thắng. Antony Martial, Marcus Rashford và đặc biệt là Jadon Sancho được tung vào sân. Chính những sự thay đổi nhân sự này đã giúp các đường lên bóng của đội chủ nhà trở nên tốc độ và nguy hiểm hơn.

Chỉ 10 phút sau khi có mặt, Martial đã sút tung lưới Nottingham, mở tỉ số trận đấu. Quỷ đỏ nhanh chóng định đoạt trận đấu ở phút 76 do công của Fred từ đường chuyền thuận lợi của Rashford.

Những phút cuối trận, Nottingham có vài khoảnh khắc vùng lên và khiến thủ thành Heaton phải vất vả cản phá tuy nhiên tỷ số 2-0 được giữ nguyên. Chung cuộc, Man Utd giành chiến thắng 5-0 để giành vé vào chơi trận chung kết Carabao Cup gặp Newcastle, đội đã đánh bại Southampton ở trận bán kết trước đó.

Man Utd chính thức chiêu mộ thành công Marcel Sabitzer Man Utd chính thức chiêu mộ thành công Marcel Sabitzer
Joao Cancelo lên tiếng sau quyết định gây sốc rời Man City Joao Cancelo lên tiếng sau quyết định gây sốc rời Man City
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động