Thứ ba 19/03/2024 09:00

Man Utd chính thức chiêu mộ thành công Marcel Sabitzer

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đội bóng nửa đỏ thành Manchester đã có một bản hợp đồng chất lượng ngay ở ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa Đông.
Man Utd chính thức chiêu mộ thành công Marcel Sabitzer
Tiền vệ Marcel Sabitzer gia nhập Man Utd theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.

Theo đó, trang chủ Man Utd chính thức xác nhận chiêu mộ thành công tiền vệ Marcel Sabitzer từ Bayern Munich theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Cụ thể, bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2023 và không kèm điều khoản mua đứt.

Chỉ trong vòng chưa đầy nửa ngày làm việc hai bên đã thống nhất với nhau về một bản hợp đồng cho mượn, Marcel Sabitzer lập tức ra sân bay Munich lên đường đến Manchester.

Đây được coi là một bản hợp đồng “chữa cháy” của Man Utd sau khi tiền vệ Christian Eriksen dính chấn thương trong trận thắng Reading 3-1 tại FA Cup và phải nghỉ 3 tuần.

Marcel Sabitzer gia nhập Bayern Munich từ RB Leipzig vào mùa Hè 2021, dù được đặt rất nhiều kỳ vọng và thường xuyên ra sân cho Hùm xám nhưng cầu thủ người Áo lại không thể chứng tỏ được khả năng của mình như hồi còn chơi cho RB Leipzig.

Quyết định cho mượn của Bayern Munich chủ yếu là để cho tiền vệ 28 tuổi này có thể lấy lại tự tin trong màu áo mới sau đó tiếp tục cống hiến cho nhà vô địch nước Đức vào mùa giải sau.

Man Utd chính thức công bố tân binh Man Utd chính thức công bố tân binh
Gây sốc, Arsenal Gây sốc, Arsenal "cuỗm" thành công "sao" của Chelsea
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động