Thứ ba 19/03/2024 16:18

Joao Cancelo lên tiếng sau quyết định gây sốc rời Man City

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Hậu vệ người Bồ Đào Nha - Joao Cancelo đã chính thức lên tiếng lần đầu tiên kể từ sau quyết định gây sốc rời Man City để chuyển sang Bayern Munich.
Joao Cancelo lên tiếng sau quyết định gây sốc rời Man City
Joao Cancelo chia tay Man City để chuyển sang thi đấu cho Bayern Munich.

Theo đó, ở những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Joao Cancelo bất ngờ chia tay Man City để chuyển sang thi đấu cho Bayern Munich theo dạng cho mượn đến hết mùa giải, kèm điều khoản mua đứt trị giá 61 triệu bảng.

Đây được xem là thương vụ bất ngờ nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay bởi Cancelo vẫn đang là nhân tố quan trọng trong đội hình của Man City trong suốt 2 năm trở lại đây. Hiện tại hợp đồng của cầu thủ người Bồ với Man City vẫn còn đến mùa Hè 2027.

Việc Cancelo rời Man City được cho là do mẫu thuẫn giữa cầu thủ người Bồ và HLV Pep Guardiola. Cụ thể, hậu vệ 28 tuổi đã không hài lòng khi liên tục bị HLV Pep Guardiola cho ngồi trên ghế dự bị kể từ tháng 10, dù anh là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất Premier League mùa trước.

Trong khi đó, nguồn tin từ phía chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết thì Cancelo đã có thái độ thi đấu thiếu quyết tâm và cẩu thả, bên cạnh đó là thường xuyên gây rối trong phòng thay đồ thời gian gần đây khiến nội bộ Man City bị chia rẽ.

Và chỉ 1 ngày sau thông báo của hai đội bóng về thương vụ chuyển nhượng này, Joao Cancelo đã chính thức phá vỡ sự im lặng của mình.

“Đã từng là Citizens, mãi mãi là Citizens. Cảm ơn các bạn”, hậu vệ người Bồ viết ngắn gọn trên trang cá nhân của mình.

Có thể thấy, Cancelo không hề đả động tới bất kỳ vấn đề ngoài lề và chỉ muốn giành sự tri ân đối với đội bóng nửa xanh thành Manchester.

Với việc đẩy Cancelo đi thì HLV Pep Guardiola vẫn có đủ các phương án cho cả hai vị trí hậu vệ cánh. Ở cánh phải, Pep có Kyle Walker, Rico Lewis và cả John Stones. Còn ở hành lang cánh trái, Pep thường xuyên sử dụng Nathan Ake trong thời gian vừa qua, trong khi Laporte và Sergio Gomez cũng có thể đảm nhận vai trò này.

Bốc thăm vòng 5 FA Cup: Hai nửa thành Manchester đều “dễ thở” Bốc thăm vòng 5 FA Cup: Hai nửa thành Manchester đều “dễ thở”
Man Utd chính thức chiêu mộ thành công Marcel Sabitzer Man Utd chính thức chiêu mộ thành công Marcel Sabitzer
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động