Thứ ba 14/05/2024 08:30
Quận Tây Hồ, Hà Nội:

Thăm, tặng quà cựu thanh niên xung phong và bảo vệ dân phố có hoàn cảnh khó khăn

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Vừa qua, Công an quận Tây Hồ đã tổ chức thăm, tặng quà cho cựu thanh niên xung phong bà bảo vệ dân phố có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.
Thăm, tặng quà cựu thanh niên xung phong và bảo vệ dân phố có hoàn cảnh khó khăn
Công an quận Tây Hồ đã thăm, tặng 10 suất quà (mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng) cho cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn, đang sinh sống trên địa bàn quận. Ảnh CAQ

Theo Công an quận Tây Hồ, Hà Nội, nhân Kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2024) và mừng Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Thượng tá Lê Hồng Hải, Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Trưởng Công an quận Tây Hồ thay mặt Đảng uỷ, Ban Chỉ huy Công an quận Tây Hồ cùng đại diện Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ, Công đoàn Công an quận đã thăm, tặng 10 suất quà (mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng) cho cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn, đang sinh sống trên địa bàn quận.

Thăm, tặng quà cựu thanh niên xung phong và bảo vệ dân phố có hoàn cảnh khó khăn
Tại các gia đình, Đoàn công tác đã ân cần hỏi thăm sức khỏe các thành viên trong gia đình và nghe các cô thanh niên xung phong kể về những kỷ niệm thời chiến. Ảnh: CAQ

Tại các gia đình, Đoàn công tác đã ân cần hỏi thăm sức khỏe các thành viên trong gia đình và nghe các cô thanh niên xung phong kể về những kỷ niệm thời chiến. Đoàn cũng đã trao tặng mỗi Cựu thanh niên xung phong phần quà là 500.000 đồng tiền mặt.

Những phần quà tuy không nhiều nhưng là tình cảm, sự tri ân sâu sắc, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” đối với những đóng góp, cống hiến và hi sinh của thế hệ cha anh đi trước cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, trong đó có các Cựu thanh niên xung phong trên địa bàn quận.

Thăm, tặng quà cựu thanh niên xung phong và bảo vệ dân phố có hoàn cảnh khó khăn
Công an quận Tây Hồ cũng đã tổ chức thăm, tặng quà 08 đồng chí Bảo vệ dân phố có hoàn cảnh khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023. Ảnh: CAQ

Công an quận Tây Hồ cũng đã tổ chức thăm, tặng quà 8 đồng chí bảo vệ dân phố có hoàn cảnh khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023. Lực lượng bảo vệ dân phố trong năm qua đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự ở cơ sở, trở thành “cánh tay nối dài” của lực lượng Công an. Với vai trò nòng cốt của mình, các đồng chí đã tham gia rất tích cực trong công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Trước sự quan tâm của Đảng uỷ, Ban chỉ huy Công an quận Tây Hồ, các đồng chí bảo vệ dân phố bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn chân thành, đồng thời thể hiện quyết tâm phối hợp chặt chẽ với lực lượng Công an tiếp tục giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn quận, trước mắt là bảo vệ an toàn Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Bỗng dưng nhận được 350 triệu đồng vào tài khoản, người phụ nữ có hành động bất ngờ… Bỗng dưng nhận được 350 triệu đồng vào tài khoản, người phụ nữ có hành động bất ngờ…
Bạch Dương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động